Psy - Senior Projects : [338] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 221 to 240 of 338
Issue DateTitleAuthor(s)
2551ผลของการผูกมัดตนเองและโอกาสเลือกในการเขียนเรียงความต่อต้านเจตคติต่อความไม่คล้องจองทางปัญญากุลธิดา จันทป
2553การเห็นคุณค่าในตนเอง แรงจูงใจใฝ่สัมพันธ์ และสุขภาวะทางจิต ในผู้ใหญ่ตอนปลายที่เป็นอาสาสมัครและผู้ใหญ่ตอนปลายทั่วไปธัญรดา แก้วกันหา; พลอย ภูมิประเสริฐรุ่ง; วาสนา อูแซดอเลาะ
2553ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะบุคลิกภาพของบุคคลกับลักษณะบุคลิกภาพของบุคคลที่สำคัญในชีวิตนันทิมา ลิมปเสนีย์; ภัครดา ดิษฐพงศา
2553ความตั้งใจที่จะลาออกและความพึงพอใจในงาน : การวิจัยแบบผสานวิธีแพรวพรรณ พุกพันธ์; วราภรณ์ เอื้อเสริมพงศ์; อัชณา ศีลเภสัชกุล
2551ความสัมพันธ์ระหว่างสัมฤทธิผลทางการเรียนกับความวิตกกังวลทั่วไปและความวิตกกังวลในการสอบคมกฤช มามะเริง
2551ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในชีวิตของวัยรุ่นที่มีรูปแบบความผูกพันแตกต่างกันพันทิพา หันหาบุญ
2551ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพ 5 องค์ประกอบและการประเมินความปกติปัณฑ์ชนิต นันตติกูล
2554อิทธิพลของความไม่พึงพอใจในรูปลักษณ์และการเห็นคุณค่าในตนเองต่อการรับรู้ว่าตนตกเป็นเป้าสายตาเกินจริงในวัยรุ่นเพศหญิงณัฑฐินี สืบสุรีย์กุล; รินรดา หิรัญวาณิชกุล; ธัญศญา รักความสุข
2554รูปแบบความผูกพันในวัยผู้ใหญ่สัมพันธ์กับรูปแบบภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลง (Transformational Leadership) ของนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจีราวรรณ สันติดำรงพันธ์; ชมพูนุท อบน้ำ; ธัญญสินี ศิลปโสภณ
2554ผลของการใช้แผนผังทางปัญญาต่อความจำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5กรกต ตั้งรัตนโสภณ; มุนินทร ประภากมล; อภิษณา ตรัยวรกุล
2554ผลการศึกษาความสามารถในการฟื้นพลังของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นวริศชญาณ์ สัตยาภูริพัฒน์; ศิริกานต์ บุนนาค
2554ปัจจัยที่ส่งผลต่อความซาบซึ้งใจเมื่อได้รับของขวัญ และความคาดหวังความซาบซึ้งใจเมื่อมอบของขวัญ : เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างรูปแบบความสัมพันธ์แบบเพื่อนกับรูปแบบความสัมพันธ์แบบโรแมนติกวิมลรัตน์ ตั้งมั่นวิทยศักดิ์; อติชาต ตันติโสภณวนิช; อัญญพร วงศ์วุฒิอนันต์
2554ประสบการณ์ของการตัดสินใจไม่ได้ในการเลือกเส้นทางอาชีพของนักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นปีสุดท้ายกมลวรรณ อึงรัตนากร; ณิชาภัทร จรัสอาชา; อภิญญา สิทธิมงคลการ
2554ตนที่ผ่านการบ่มเพาะของนิสิตปริญญาตรี คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย : การศึกษาเชิงปรากฏการณ์วิทยาธนพงศ์ อุทยารัตน์; ภาณุ สหัสสานนท; พรสวรรค์ ไหลสุวรรณ
2554ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการอบรมเลี้ยงดู ความพึงพอใจในชีวิตและการเห็นคุณค่าในตนเองในวัยรุ่นตอนต้นปิยฉัตร สวัสดี; สิตางค์ ทรัพย์ขำ
2554ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพห้าองค์ประกอบ บุคลิกภาพตราสินค้า และเจตคติต่องานโฆษณาฤทัยชนก จงเสถียร; วีรพล ประทีปวรคุณ; สุรดา สันฑ์หิรัญชัย
2554ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพห้าองค์ประกอบ จิตอาสา และสุขภาวะทางจิตในนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิตแพรวดาว พงศาจารุ; เรวดี พจนบรรพต; นิธิพัฒน์ กุศลสร้าง
2554ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพแบบห้าองค์ประกอบและการเห็นคุณค่าในตนเองของผู้ที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐานภิญญู อุยะนันทน์; ทิพย์สุดา แต่งวัฒนานุกูล; เพ็ญนภา ประยงค์ทรัพย์
2554ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการฟันฝ่าอุปสรรค การมองโลกในแง่ดีกับความเครียดของนิสิตนักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 3 และ 4ชลธิชา ศรีรุ่งเรือง; ณัฐเสฐ คมวงศ์วิวัฒน์; พันธุ์ทิพย์ เปาทอง
2554ความสัมพันธ์ระหว่างความมั่นคงทางอารมณ์ การเผชิญปัญหาแบบมุ่งจัดการกับปัญหา และความสุขในการทำงานจตุวิทย์ กรวิทยโยธิน; นัชชา วรคุณพิเศษ; อภิมุขณ์ ตุรพงษ์
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 221 to 240 of 338