Psy - Senior Projects : [338] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 241 to 260 of 338
Issue DateTitleAuthor(s)
2554ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในงาน ความผูกพันกับองค์การ การทำหน้าที่พลเมืองในองค์การกับความตั้งใจในการลาออกจากงานนันทพร สุขสถิตย์; เสาวณีย์ วงค์สวัสดิ์
2554ความสัมพันธ์ระหว่างความผูกพันในครอบครัวแบบวิตกกังวล ความคลั่งไคล้ศิลปินดารากับเจตคติต่อการทำศัลยกรรมเสริมความงามนูรีซัน และยาชิง; ปาริฉัตร มาตรวิจิตร; พิมพ์พร ฮุ่ยสกุล
2554ความสัมพันธ์ระหว่างความคลั่งไคล้ศิลปินดารา การเห็นคุณค่าในตนเอง และการลอกเลียนแบบด้านพฤติกรรมในแฟนคลับวัยรุ่นกันยารัตน์ ปลัดสิงห์; พรชนก ก้าวกิจประเสริฐ; อัครยา แก้วเกตุ
2554ความสัมพันธ์ระหว่างความเครียดในการทำงานกับความพึงพอใจในงานของพนักงานบริการบริษัทแห่งหนึ่งขนิษฐ์รัฐ อติชาตศรีสกุล; ณัฏฐา เทียนทอง
2554ความสัมพันธ์ระหว่างการมองโลกในแง่ดี ความแตกต่างระหว่างเพศ กับพฤติกรรมการจัดการปัญหาความรักในวัยเรียนของนักศึกษามหาวิทยาลัยจิตราวดี คำเชียง; อัชฌาคณิศร์ เลี้ยงถนอม; อาลาวียะ มะโซ๊ะ
2554ความสัมพันธ์ระหว่างการมองโลกในแง่ดี เพศ และพฤติกรรมการดูแลสุขภาพเกวลี เกตุษา; จีระภา บุญเรืองอนันต์; อริศรา ไชยชมภู
2554ความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับการแสดงออกของตนและการนำเสนอตนเองในพฤติกรรมการใช้เฟสบุ๊คศิราภา วงษ์ทองศุข; สุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์
2554ความสัมพันธ์ระหว่างการเห็นคุณค่าในตนเองและค่านิยมทางวัตถุของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6กุลชา แซ่หลิม; จิราภรณ์ รัตนะ; เขมณัฏฐ์ ทองประเสริฐ
2554ความสัมพันธ์ระหว่างการเห็นคุณค่าในตนเอง ภาระงาน ความเชื่อในอำนาจควบคุมกับความเหนื่อยหน่ายในการทำงานธนพล บุญเลิศ; ศศิมาภรณ์ ชื่นอารมณ์; สร้างสรรค์ รัตนสงวนวงศ์
2554ความสัมพันธ์ระหว่างการเห็นคุณค่าในตนเอง การทำหน้าที่ของครอบครัวและสุขภาวะทางจิตของผู้สูงอายุบุญสิตา ทองกิตติกุล; ธนะมินทร์ ไวฉายหิรัญโชติ; ริณรัตน์ อนุพันธ์พิศิษฐ์
2554ความสัมพันธ์ระหว่างความสอดคล้องระหว่างตัวตนในอุดมคติและตัวตนที่แท้จริง การระบุตัวตนของตราสินค้า ลักษณะแบบปัจเจกนิยม ความพึงพอใจของผู้บริโภคและความภักดีต่อตราสินค้านนทกร ตันติวัตนะ; เปมิกา เทพวรชัย; พิชชา ติลกานนท์
2554ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ความคาดหวังของพ่อแม่ด้านการเรียน แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ และพฤติกรรมทุ่มเทให้การเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายกมลพัฒน์ วิทยานุกรณ์; พัชรียา รุ่งวรา
2554ความสัมพันธ์ระหว่างการมองโลกในแง่ดีและความวิตกกังวลจากการบริโภคสื่อเกี่ยวกับเหตุการณ์ภัยพิบัติทางธรรมชาติของนิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัยประเวศน์ โชติภิญโญกุล; พิชามญชุ์ ชีวะวิบูลย์พันธ์; สุวรรณา อนันตกฤษณ์
2554ความสัมพันธ์ระหว่างการแสวงหาการสัมผัส แรงจูงใจในการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กับพฤติกรรมการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของวัยรุ่นตอนปลายธนวรรณ นาคเกตุ; ธารทิพย์ โฆษานิมิตร
2554ความพึงพอใจในงานและปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับความพึงพอใจในงานของข้าราชการระดับปฏิบัติการกระทรวงมหาดไทยจันทร์จรัส กลิ่นประทุม; นิชา พิทยาพิบูล; บุณยจักร ธรรมศักดิ์
2554การพัฒนามาตรวัดสมรรถนะของหัวหน้างานในหน่วยงานด้านบริการคุณิตา พงศ์สันติสุข; ตติยา มหามาตร; พีรพิธ พรมทอง
2554โปรแกรมพัฒนาพฤติกรรมการตั้งใจเรียนโดยใช้ตัวแบบและการเสริมแรงในเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3นิสารัตน์ ชาธงชัย; นิสารัตน์ อินทรประสาท
2554เจตคติของวัยรุ่นไทยที่มีต่อละครไทยและละครเกาหลีณัฐกานต์ จันทร์เพ็ญ; ทิวานันท์ นภาศัพท์; ปัญญา นิ่มเจริญ
2557บรรยากาศองค์การ ความสอดคล้องระหว่างบุคคลกับงาน และความผูกพันในงานของพนักงานเจนวาย : การวิจัยผสานวิธีชลลดา อรุณสันติโรจน์; ชิดชนก คงสมพงษ์; วธูสิริ พรหมดวง
2557ความสัมพันธ์ระหว่างความเชื่อว่าโลกยุติธรรม การนับถือศาสนาภายในและการนับถือศาสนาภายนอกกับความสุขเชิงอัตวิสัยและสุขภาวะทางจิตณัฐวิท โพธิประสาท; ปฐมพร วิสุทธิสุรพูล; พิมพ์จุฑา นิมมาภิรัตน
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 241 to 260 of 338