Psy - Senior Projects : [338] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 281 to 300 of 338
Issue DateTitleAuthor(s)
2557อิทธิพลของความพึงพอใจในค่าตอบแทน ความท้าทายในงาน และความมั่นคงในการทำงาน ต่อความผูกพันในองค์การ : เปรียบเทียบเจนเนอเรชั่นเอ็กซ์และเจนเนอเรชั่นวายนวินา ปิติพรวิวัฒน์; ปวริศา สุขคำมี; ภัทรานิษฐ์ จิตตวรวานิช
2557อิทธิพลของปัจจัยทางจิตวิทยาต่อความตั้งใจในการแสดงพฤติกรรมการซื้อถุงยางอนามัย ของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครชยภูมิ ชูวีระเดช; วัชรพล ศิลาวรรณ; ตะวันรัตน์ รุ่งปัญญารัตน์
2557ความสัมพันธ์ระหว่างเจตคติต่อการทำแท้ง การรับรู้การสนับสนุนทางสังคม และความรู้สึกเป็นตราบาปในการทำแท้ง กับเจตนาในการทำแท้งปัณฑารีย์ ตั้งสถาพร; พรรณปพร จรูญจิตร; พรรณพร โชติกันตะ
2557ผลจากการชี้แนะเกี่ยวกับเงินและการชี้แนะความเชื่อมโยงกับผู้อื่นต่อพฤติกรรมการบริจาคธรัญญา แซ่เจี่ย; มณีพลอย นิลพัฒน์; รวิภา ฉัตรจารุวิมล
2557ความสัมพันธ์ระหว่างการมีสติ ความต้องการทางปัญญา และการเรียนรู้โดยไม่รู้ตัว : การศึกษาในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดศรีสะเกษธีรวีร์ จิตมหนิรันดร์; ฐานวีร์ พงศ์พศวัต; ณัฐวุฒิ หาญสุวัฒน์
2557ความสัมพันธ์ของความไม่ซื่อสัตย์ทางการศึกษากับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยมีตัวแปรความมีศีลธรรมเป็นตัวแปรกำกับเกียรติพงษ์ นิรันดร; ปรัชญ์กรณ์ ยาทุม; วัฒนา อุ่นพาณิชย์
2557ผลของการยืนยันคุณค่าของตนเองต่อปฏิกิริยาตอบสนองการดูถูกโดยบุคคลในกลุ่มและนอกกลุ่มวณัต ประทักษ์วิริยะ; ศิรินทร์ทิพย์ เตยหอม; สุทัตตา กล่อมจิตต์
2555ความสัมพันธ์ระหว่าง การรับรู้ความสามารถของตนเองในงาน การรับรู้การสนับสนุนจากองค์กรและสุขภาวะทางจิต โดยมีความเครียดในงานเป็นตัวแปรส่งผ่านเบญจรัตน์ จงจำรัสพันธ์; สวรรยา ทองแม้น; อมลณัฐ น้อยจีน
2555ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในงานกับความผูกพันต่อองค์การ โดยมีความเข้มแข็งอดทนเป็นตัวแปรกำกับธัญญภรณ์ อรรณพ ณ อยุธยา; นันทนัช ทองอุปการ; ไพสิฐ คานทองดี
2555ความสัมพันธ์ระหว่างความเครียดในการทำงาน การแสวงหาการสัมผัส สุขภาวะทางจิตกับพฤติกรรมการสูบบุหรี่ประภัสสร ปูธิปิน; พัชราวรรณ เพียรพิจิตร; สริตา กรุงแก้ว
2555อิทธิพลของความวิตกกังวลทางสังคม และความเบื่อหน่ายในยามว่างต่อการติดโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในนิสิต/นักศึกษาระดับปริญญาตรีธีตา ตันโชติกุล; พิริยา ยังรอต; ลัภภรณ์ โชติรัตนวิมล
2555ความสัมพันธ์ของรูปแบบความผูกพันต่อการติดเฟชบุคโดยมีการเห็นคุณค่าในตนเองเป็นตัวแปรส่งผ่านปรินทร์ บุญทศ; รัสรินทร สิริกุลประเสริฐ; สุทธิชัย ลิ้มเจริญชัยกุล
2555อิทธิพลของวงจรเซอร์คาเดียนและเวลาการทำงานที่มีต่อสุขภาพจิตของพนักงานรักษาความปลอดภัยพิมพ์นฏา เวียงนนท์; ภัสสร สิทธินววิธ; ลินดา คูเวน
2555อิทธิพลของภาพยนตร์แนวเอื้อสังคมต่อการรู้ซึ้งถึงความรู้สึกและเจตคติต่อพฤติกรรมเอื้อสังคมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ปัญญารัตน์ วัชรเมธีมาศ; มิติ โอชสานนท์; รวิสรา อิสสรากุล
2555ผลของกิจกรรมกลุ่มต่อการเห็นคุณค่าในตนเองของวัยรุ่นตอนต้นกัญชพร แก้วถาเจริญ; ธนพร หิรัญรักษ์; เยาวลักษณ์ กงษี
2555อิทธิพลทำนายของแรงจูงใจในการทำงานแบบกำหนดตนเอง และการรับรู้บรรยากาศในองค์การ ต่อความเครียดในการทำงานของพนักงานโดยมีปรากฏการณ์ "มันเดย์บลูส์" เป็นตัวแปรกำกับกฤตธน ศิริธรรมรักษ์; กฤษฎิ์ติณห์ ตุ้มไธสง; บิน รุ่งวัฒนภักดิ์
2555ความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบของความรักและการให้อภัยโดยมีการรับรู้ความรุนแรงของการกระทำผิดเป็นตัวแปรกำกับชลพรรษ จรัญพงษ์; ณัชชา วิรัชวัฒนกุล
2555อิทธิพลของความสอดคล้องและไม่สอดคล้องระหว่างการเห็นคุณค่าแห่งตนโดยนัยและการเห็นคุณค่าแห่งตนที่รับรู้ต่อวัตถุนิยมชาภา รัตนวชิรินทร์; ทรงพร เดชญาณกร; วรพงศ์ เอกภูธร
2555อิทธิพลของการสื่อสารแบบบอกต่อทางลบต่อความไม่พึงพอใจในประสบการณ์หลังการบริโภคและในความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล โดยมีความโน้มเอียงในการเปรียบเทียบทางสังคมเป็นตัวแปรกำกับกุลรวี มโนมัยลาภ; เนตรชนก พิทักษ์ไตรรงค์; สุจิตรา มงคลเจริญโชค
2555การพัฒนาและการสร้างคลังภาพที่สื่อถึงอารมณ์ทางบวกโชคชัย ลาภส่งผล; ทศพร ประไพทอง; ธนนันท์ เจริญสุพัตราชัย
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 281 to 300 of 338