Psy - Senior Projects : [338] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 301 to 320 of 338
Issue DateTitleAuthor(s)
2555ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการคิดและการให้อภัยในนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาตรีณัฐพัชร์ สิมะรังสฤษฎิ์
2555การศึกษาการพัฒนาความรู้สึกซาบซึ้งขอบคุณและผลลัพธ์ทางจิตวิทยาที่เกี่ยวข้องฐิตาภา ชินกิจการ; ธนิชพร วุฒิลักษณ์; พูลทรัพย์ อารีกิจ
2555ผลของอารมณ์ที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ดวงรักษ์ พิสิฐศรัณยู; ธนพร บัวขำ
2555ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบความผูกพันกับเจตคติในการทำศัลยกรรมเสริมความงามโดยมีการรับรู้ภาพลักษณ์ทางร่างกายเป็นตัวแปรส่งผ่านชนัญญา ประดิษฐารมณ์; นภัสสร ธีรเนตร; นวินดา แฉล้มวารี
2556การศึกษาเปรียบเทียบความสุขในบริบทพุทธธรรม ความเชื่ออำนาจในการควบคุมตนและการเห็นคุณค่าในตนเองของผู้ที่มีและไม่มีพฤติกรรมบนบานนิภาพร เหลืองวงศ์งาม; ประภาพรรณ เชิญกลาง; อภิพร เป็งปิง
2556ผลของประเภทผู้ได้รับผลประโยชน์ต่อพฤติกรรมการโกง ความรู้สึกผิด และการรับรู้การผิดศีลธรรมของพฤติกรรมนภัสส์กมล วชิระวาณิชย์; ภุมริน ตีระดิเรก; ศศินา ชูวัฒนานุรักษ์
2556ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะสมบูรณ์แบบนิยมในคู่รักกับความพึงพอใจในความสัมพันธ์โดยมีการมองโลกในแง่ดีเป็นตัวแปรส่งผ่านดาวุธ ศาสนพิทักษ์; ธิดา สุดใจ; วาสิตา กำเนิดมงคล
2556ความสัมพันธ์ระหว่างค่านิยมทางวัตถุและความพึงพอใจในชีวิตโดยมีสถานภาพทางเศรษฐกิจและสังคมเป็นตัวแปรกำกับฐานิดา ชีวเลิศสกุล; พลอยพิสุทธิ์ ทิมขลิบ; อินทุอร อินทชูติ
2556การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์โดยใช้เทคนิคการแต่งกลอนสดณัฐพล เชียรเตชากุล; มณีพร จาระพิสิษฐ์; มายเดียร์ รุจิรยศ
2556ความสัมพันธ์ระหว่างความวิตกกังวลทางสังคม การรับรู้ความสามารถทางคอมพิวเตอร์ การควบคุมตนเอง กับพฤติกรรมการเล่นเกมออนไลน์พัสกร คงสาคร; พิชญ์ โพธิ์กัน; แพรวผกา มุ่งกลาง
2556การพัฒนาโปรแกรมการสอนความคิดสร้างสรรค์โดยใช้เทคนิคการคิดหน่วยภาษาแบบอเนกนัยตามแนวคิดของกิลฟอร์ดพงศ์ภัทร ธนะสินธนา; ภัทรา ธรรมธาดาตระกูล; หิรัญญา คะตา
2556ผลของการได้รับการกระตุ้นจากภาพตัวละครในวิดีโอเกมต่อการลงความเห็นเกี่ยวกับการยอมรับความก้าวร้าวรุนแรงระหว่างบุคคลณัฐพงษ์ สว่างจิตร์; นุชนาถ หวันมาแซะ; โสภิดา ปีตินวสกุล
2556อิทธิพลของรูปแบบความผูกพันต่อความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานรัตนพรรณ ส่งเสริมสวัสดิ์; สิริกาญจน์ จิตลดาพร; อารดี เจริญยิ่งวัฒนา
2556อิทธิพลของการกำกับอารมณ์โดยวิธีทางปัญญาต่อปัญหาสุขภาพจิตโดยควบคุมอิทธิพลของความเข้มแข็งอดทนณัฐนันท์ มั่นคง; ภูมินาถ จตุรเมธานนท์; อุษณิษา ชัยรัตน์ประเสริฐ
2556เชื่อใจหรือไม่เชื่อใจ : อิทธิพลของการแสดงออกทางสีหน้าทวีทรัพย์ เตชะภูริปัญญา; ภาณุพงศ์ ย่อมประเสริฐ; กุลภัทร ไตรรัตนพันธ์
2556ความตั้งใจในการใช้ถุงยางอนามัยของวัยรุ่นตอนกลาง : การศึกษาตามทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลอธิษฐาน โมทอง; อภิญญา กีรติเมธากุล; อรญา เลิศวัชรา
2556การวิเคราะห์จำแนกกลุ่มระหว่างนักกอล์ฟอาชีพและนักกอล์ฟสมัครเล่นไทยด้วยคุณลักษณะและทักษะทางจิตวิทยาพู่กัน แผ่วฉิมพลี
2556อิทธิพลส่งผ่านของการหมกมุ่นครุ่นคิดเกี่ยวกับอารมณ์โกรธระหว่างประสบการณ์การเจอเหตุการณ์ที่ไม่ยุติธรรมและการให้อภัยผู้อื่นโดยมีความเชื่อว่าโลกมีความยุติธรรมประเภทเชื่อว่าผลกรรมตามสนองเป็นตัวแปรกำกับรพินท์ภัทร์ ยอดหล่อชัย; สุธาสินี ยมจินดา; สุรีย์พร รักการ
2556ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้สึกทางลบกับการขาดความยับยั้งชั่งใจในการรับประทานโดยมีการตระหนักรู้ในตนเป็นตัวแปรกำกับณัฐชา อุเทศนันทน์; ณัฐนิชา กันซัน; พรธิดา ไชยหาญ
2556การเป็นองค์กรในฝันและพันธะสัญญาใจของนิสิตนักศึกษาปริญญาตรีและพนักงานจิตราพร กิตติปัญจมาศ; บุญญวัฒน์ อินทร์นู; เบญจรัตน์ จิตรเอื้อกุล
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 301 to 320 of 338