Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/59015
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกนิษฐา พวงไพบูลย์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2018-06-04T08:36:13Z-
dc.date.available2018-06-04T08:36:13Z-
dc.date.issued2556-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/59015-
dc.description.sponsorshipเงินทุนเพื่อการวิจัย คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปี 2553en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectกิจกรรมโฮมรูมen_US
dc.subjectการศึกษาขั้นประถมen_US
dc.subjectโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ฝ่ายประถม) -- กิจกรรมการเรียนการสอนen_US
dc.titleผลของการใช้กิจกรรมสนทนาตอนเช้าที่มีต่อการพัฒนาคุณธรรมและความรู้ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม : รายงานการวิจัยen_US
dc.title.alternativeEffects of home room activities on development of moral and knowledge of prathom suksa four students, Chulalongkorn University Demonstration Elementary Schoolen_US
dc.typeTechnical Reporten_US
dc.email.authorKanitha.Po@Chula.ac.th-
Appears in Collections:Edu - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Kanitha_Pu_Res_2556.pdf9.01 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.