Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/62007
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorจันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช-
dc.contributor.authorพิสุทธิ์ พฤกษะวัน-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2019-05-29T08:49:51Z-
dc.date.available2019-05-29T08:49:51Z-
dc.date.issued2528-
dc.identifier.isbn9745639923-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/62007-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2528en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.relation.urihttp://doi.org/10.14457/CU.the.1985.46-
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectเคมี -- การศึกษาและการสอนen_US
dc.subjectการสอนเสริมen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน-
dc.titleการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีระหว่างกลุ่มที่สอนเสริมโดยครูกับกลุ่มที่สอนเสริมโดยเพื่อนนักเรียนen_US
dc.title.alternativeA comparison of students' chemistry learning achievement between classroom tutoring group and peer tutoring groupen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineการศึกษาวิทยาศาสตร์en_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.identifier.DOI10.14457/CU.the.1985.46-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pisut_Br_front.pdf321.78 kBAdobe PDFView/Open
Pisut_Br_ch1.pdf255.46 kBAdobe PDFView/Open
Pisut_Br_ch2.pdf501.41 kBAdobe PDFView/Open
Pisut_Br_ch3.pdf337.77 kBAdobe PDFView/Open
Pisut_Br_ch4.pdf220.59 kBAdobe PDFView/Open
Pisut_Br_ch5.pdf252.88 kBAdobe PDFView/Open
Pisut_Br_back.pdf977.77 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.