Please use this identifier to cite or link to this item:
https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/72159
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ใจทิพย์ ณ สงขลา | - |
dc.contributor.other | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-02-05T08:53:23Z | - |
dc.date.available | 2021-02-05T08:53:23Z | - |
dc.date.issued | 2561 | - |
dc.identifier.uri | http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/72159 | - |
dc.description | ภาคีมหาวิทยาลัยกับโรงเรียน : ความเป็นภาคีทางการศึกษา ; กรอบแนวคิดเกี่ยวกับภาคี ; หลักการและแนวคิดความเป็นภาคี ; องค์ประกอบของภาคี ; ลักษณะความเป็นภาคี ; ปัจจัยที่ส่งผลต่อการภาคี ; ขั้นตอนของความเป็นภาคี -- การชี้แนะ (Coaching) : ความหมายของการชี้แนะ ; บทบาทหน้าที่ของผู้เป็นพี่เลี้ยงสอนงาน ; ลักษณะนิสัยของผู้ที่เป็นพี่เลี้ยงสอนงาน ; แนวทาง หลักปฏิบัติและวิธีการในการเป็ฯพี้เลี้ยงสอนงาน ; การเป็นพี่เลี้ยงสอนงานที่ยอดเยี่ยม ; การจัดระบบการชี้แนะ ; กระบวนการชี้แนะ ; ขั้นตอนกระบวนการชี้แนะ ; การเลือกวิธีการชี้แนะ ; ประโยชน์ของการชี้แนะ -- การเป็นพี่เลี้ยง (Mentoring): ความหมายการเป็นพี่เลี้ยง ; คุณลักษณะของพี่เลี้ยง ; บทบาทในการชี้แนะ ; ประโยชน์ของการให้คำปรึกษาดูแล ; ข้อจำกัดของการให้คำปรึกษาดูแล ; ขั้นตอนในการประเมินการปฏิบัติงาน -- การนิเทศ : ความหมายของการนิเทศ ; คุณลักษณะของผู้นิเทศการสอน ; จุดมุ่งหมายการนิเทศการสอน ; ลักษณะการนิเทศการสอน ; การนิเทศการสอนในห้องเรียน ; กระบวนการนิเทศการสอนในห้องเรียน ; บทบาทของผู้นิเทศการสอน ; ลักษณะของผู้นิเทศการสอน ; บทบาทหน้าที่ของอาจารย์นิเทศ ; บทบาทหน้าที่ของอาจารย์พี่เลี้ยงในการฝึกปฏิบัติวิชาชีพ ; บทบาทหน้าที่และแนวปฏิบัติของนิสิต/นักศึกษา ; การประเมินผลการสอน/ฝึกสอน -- เทคโนโลยีที่ใช้ในการนิเทศและการเป็นภาคี : การชี้แนะอิเล็กทรอนิกส์ (e-coaching) ; เครื่องมือและเทคโนโลยีในการชี้แนะอิเล็กทรอนิกส์ ; ข้อดีของการชี้แนะอิเล็กทรอนิกส์ ; ข้อจำกัดของการชี้แนะอิเล็กทรอนิกส์ ; พี่เลี้ยงอิเล็กทรอนิกส์ (e-Mentoring) | en_US |
dc.description.sponsorship | งานวิจัยนี้ได้รับทุนสนับสนุนจากเงินทุนเพื่อการวิจัย กองทุนคณะครุศาสตร์ ปี 2559 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.rights | คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.subject | การฝึกสอน | en_US |
dc.subject | การนิเทศการศึกษา | en_US |
dc.subject | ครูพี่เลี้ยง | en_US |
dc.subject | พี่เลี้ยง | en_US |
dc.title | แนวทางภาคีมหาวิทยาลัยกับโรงเรียนด้านการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูด้วยระบบ E-coaching/mentoring : รายงานผลการวิจัย | en_US |
dc.title.alternative | Guidelines of university-school partnership in teacher apprenticeship with e-coaching/mentoring system | en_US |
dc.type | Technical Report | en_US |
dc.email.author | Jaitip.N@Chula.ac.th | - |
Appears in Collections: | Edu - Research Reports |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Jaitip_na_Res_2561.pdf | ไฟล์รายงานการวิจัยฉบับเต็ม (Fulltext) | 1.86 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.