Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/74231
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorประคอง สุทธสาร-
dc.contributor.advisorชูชาติ พิทักษากร-
dc.contributor.authorสุนันท์ สุขเจริญ-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2021-06-30T10:18:39Z-
dc.date.available2021-06-30T10:18:39Z-
dc.date.issued2529-
dc.identifier.issn9745672521-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/74231-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2529en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectโน้ตเพลง -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)en_US
dc.subjectดนตรี -- การศึกษาและการสอนen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectความสามารถทางดนตรี -- การทดสอบen_US
dc.subjectMusical notation -- Study and teaching (Elementary)en_US
dc.subjectMusic -- Study and teachingen_US
dc.subjectAcademic achievementen_US
dc.subjectMusical ability -- Testingen_US
dc.titleการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ในการเรียนโน้ตสากลของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จากการสอนที่ใช้เปียโนกับการสอนที่ใช้ บัตรคีย์บอร์ดen_US
dc.title.alternativeA comparsion of music notations learning achievement of prathom suksa four students taught by using piano and keyboard-cardsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineประถมศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Sunun_su_front_p.pdfหน้าปกและบทคัดย่อ1.37 MBAdobe PDFView/Open
Sunun_su_ch1_p.pdfบทที่ 11.54 MBAdobe PDFView/Open
Sunun_su_ch2_p.pdfบทที่ 22.37 MBAdobe PDFView/Open
Sunun_su_ch3_p.pdfบทที่ 31.58 MBAdobe PDFView/Open
Sunun_su_ch4_p.pdfบทที่ 41.17 MBAdobe PDFView/Open
Sunun_su_ch5_p.pdfบทที่ 51.32 MBAdobe PDFView/Open
Sunun_su_back_p.pdfบรรณานุกรมและภาคผนวก2.06 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.