Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/80554
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorขนบพร วัฒนสุขชัย-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2022-09-29T10:08:33Z-
dc.date.available2022-09-29T10:08:33Z-
dc.date.issued2552-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/80554-
dc.descriptionแนวคิดเรื่องศิลปศึกษายุคใหม่ -- การจัดการเรียนการสอนศิลปศึกษายุคใหม่ -- การสอนศิลปศึกษาตามแนวคิด DBAE -- แนวคิดเรื่องการเรียนร่วม -- ลักษณะของการเรียนร่วม -- ปัญหาของการเรียนร่วม -- หลักการสอนเด็กพิเศษ -- ความต้องการการจัดกิจกรรมศิลปะในชั้นเรียนร่วม -- หลักการเตรียมสภาพแวดล้อมทางกายภาพสำหรับการเรียนร่วม -- หลักการเตรียมสภาพแวดล้อมทางกายภาพสำหรับการเรียนร่วม -- วิธีสอนศิลปะสำหรับเด็กปกติ -- วิธีสอนศิลปะสำหรับเด็กพิเศษ -- แนวคิดเรื่องวิธีการสนับสนุนเพื่อเติมเต็ม (Scaffolding) -- แนวทางในการจัดการเรียนการสอนด้วยวิธีสนับสนุนเพื่อเติมเต็ม -- กลยุทธ์ในการจัดการเรียนการสอนด้วยวิธีสนับสนุนเพื่อเติมเต็มen_US
dc.description.sponsorshipงานวิจัยนี้ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากโครงการวิจัยทุนพัฒนาอาจารย์ใหม่/นักวิจัยใหม่ กองทุนรัชดาภิเษกสมโภช ประจำปีงบประมาณ 2552en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectศิลปศึกษา -- การศึกษาและการสอนen_US
dc.subjectการเรียนร่วมของเด็กพิเศษen_US
dc.subjectเด็กพิเศษen_US
dc.titleรูปแบบการสอนศิลปะแบบบูรณาการเน้นวิธีการสนับสนุนเพื่อเติมเต็มและ DBAE เพื่อพัฒนาทักษะการสอนศิลปะสำหรับเด็กปกติและเด็กพิเศษเรียนร่วมของนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาตรี : รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์en_US
dc.title.alternativeIntergrated model focusing scaffolding and discipline based art education methods for the development of undergraduates' skills in teaching art for normal and mainstream special studentsen_US
dc.typeTechnical Reporten_US
Appears in Collections:Edu - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khanobbhorn W_Res_2552.pdfไฟล์รายงานการวิจัยฉบับเต็ม (Fulltext)10.6 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.