Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/80554
Title: รูปแบบการสอนศิลปะแบบบูรณาการเน้นวิธีการสนับสนุนเพื่อเติมเต็มและ DBAE เพื่อพัฒนาทักษะการสอนศิลปะสำหรับเด็กปกติและเด็กพิเศษเรียนร่วมของนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาตรี : รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์
Other Titles: Intergrated model focusing scaffolding and discipline based art education methods for the development of undergraduates' skills in teaching art for normal and mainstream special students
Authors: ขนบพร วัฒนสุขชัย
Other author: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
Subjects: ศิลปศึกษา -- การศึกษาและการสอน
การเรียนร่วมของเด็กพิเศษ
เด็กพิเศษ
Issue Date: 2552
Publisher: คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Description: แนวคิดเรื่องศิลปศึกษายุคใหม่ -- การจัดการเรียนการสอนศิลปศึกษายุคใหม่ -- การสอนศิลปศึกษาตามแนวคิด DBAE -- แนวคิดเรื่องการเรียนร่วม -- ลักษณะของการเรียนร่วม -- ปัญหาของการเรียนร่วม -- หลักการสอนเด็กพิเศษ -- ความต้องการการจัดกิจกรรมศิลปะในชั้นเรียนร่วม -- หลักการเตรียมสภาพแวดล้อมทางกายภาพสำหรับการเรียนร่วม -- หลักการเตรียมสภาพแวดล้อมทางกายภาพสำหรับการเรียนร่วม -- วิธีสอนศิลปะสำหรับเด็กปกติ -- วิธีสอนศิลปะสำหรับเด็กพิเศษ -- แนวคิดเรื่องวิธีการสนับสนุนเพื่อเติมเต็ม (Scaffolding) -- แนวทางในการจัดการเรียนการสอนด้วยวิธีสนับสนุนเพื่อเติมเต็ม -- กลยุทธ์ในการจัดการเรียนการสอนด้วยวิธีสนับสนุนเพื่อเติมเต็ม
URI: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/80554
Type: Technical Report
Appears in Collections:Edu - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khanobbhorn W_Res_2552.pdfไฟล์รายงานการวิจัยฉบับเต็ม (Fulltext)10.6 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.