Views | |
---|---|
การทำนายความชื่นชอบงานโฆษณาที่วางกรอบสารต่างกันจากความเป็นปัจเจกนิยม-คติรวมหมู่โดยมีเป้าหมายการควบคุมของบุคคลเป็นตัวแปรส่งผ่าน | 3057 |
การทำนายความชื่นชอบงานโฆษณาที่วางกรอบสารต่างกันจากความเป็นปัจเจกนิยม-คติรวมหมู่โดยมีเป้าหมายการควบคุมของบุคคลเป็นตัวแปรส่งผ่าน | 601 |
May 2024 | June 2024 | July 2024 | August 2024 | September 2024 | October 2024 | November 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
การทำนายความชื่นชอบงานโฆษณาที่วางกรอบสารต่างกันจากความเป็นปัจเจกนิยม-คติรวมหมู่โดยมีเป้าหมายการควบคุมของบุคคลเป็นตัวแปรส่งผ่าน | 15 | 12 | 24 | 28 | 59 | 30 | 27 |
Views | |
---|---|
9678456f-edea-41cf-b709-ef952aa77839 | 785 |
Views | |
---|---|
United States | 1684 |
Thailand | 1123 |
Japan | 69 |
Ireland | 47 |
Germany | 32 |
China | 24 |
South Korea | 17 |
Russia | 9 |
United Kingdom | 8 |
Laos | 5 |
Views | |
---|---|
Menlo Park | 875 |
Nonthaburi | 412 |
Villa Park | 327 |
New York | 270 |
Bangkok | 229 |
Tokyo | 69 |
Huai Khwang | 45 |
San Mateo | 22 |
Phitsanulok | 17 |
Chon Buri | 16 |