DSpace Repository

ปฏิสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการสอนการออกแบบกับระดับทักษะพื้นฐานการออกแบบที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนงานประดิษฐ์ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2

Show simple item record

dc.contributor.author ภัทรพร สิงห์ชัย
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
dc.date.accessioned 2015-10-13T08:27:15Z
dc.date.available 2015-10-13T08:27:15Z
dc.date.issued 2555
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/46821
dc.description.sponsorship กองทุนเพื่อการวิจัย คณะครุศาสตร์ ปี 2549 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject หัตถกรรม -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) en_US
dc.subject การออกแบบ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) en_US
dc.subject ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน en_US
dc.title ปฏิสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการสอนการออกแบบกับระดับทักษะพื้นฐานการออกแบบที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนงานประดิษฐ์ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 en_US
dc.title.alternative Interractions between the method of teaching designing and designing ability level on handicraft learning achievement of vocation and technology course, grade two students en_US
dc.type Technical Report en_US
dc.email.author ไม่มีข้อมูล


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record