dc.contributor.author |
ภัทรพร สิงห์ชัย |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2015-10-13T08:27:15Z |
|
dc.date.available |
2015-10-13T08:27:15Z |
|
dc.date.issued |
2555 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/46821 |
|
dc.description.sponsorship |
กองทุนเพื่อการวิจัย คณะครุศาสตร์ ปี 2549 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
หัตถกรรม -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) |
en_US |
dc.subject |
การออกแบบ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) |
en_US |
dc.subject |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน |
en_US |
dc.title |
ปฏิสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการสอนการออกแบบกับระดับทักษะพื้นฐานการออกแบบที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนงานประดิษฐ์ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 |
en_US |
dc.title.alternative |
Interractions between the method of teaching designing and designing ability level on handicraft learning achievement of vocation and technology course, grade two students |
en_US |
dc.type |
Technical Report |
en_US |
dc.email.author |
ไม่มีข้อมูล |
|