DSpace Repository

ความสัมพันธ์ระหว่างจิตสำนึกในการให้บริการและแรงจูงใจในการทำงานกับผลการปฎิบัติงานของพนักงานขาย

Show simple item record

dc.contributor.advisor อรัญญา ตุ้ยคำภีร์
dc.contributor.author ปาริฉัตร อินทสุวรรณ
dc.contributor.author ลักษริน สิริคาดีญา
dc.contributor.author โสภิตา ไตรเดชาพล
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา
dc.date.accessioned 2016-03-09T14:01:04Z
dc.date.available 2016-03-09T14:01:04Z
dc.date.issued 2553
dc.identifier.other Psy 111
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/47245
dc.description โครงงานทางจิตวิทยานี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2553 en_US
dc.description A senior project submitted in partial fulfillment of the requirements for the Degree of Bachelor of Science in Psychology, Faculty of Psychology, Chulalongkorn University, Academic year 2010 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject บริการลูกค้า en_US
dc.subject บริการลูกค้า en_US
dc.subject พนักงานขาย en_US
dc.subject Customer services en_US
dc.subject Work en_US
dc.subject Sale personnel en_US
dc.title ความสัมพันธ์ระหว่างจิตสำนึกในการให้บริการและแรงจูงใจในการทำงานกับผลการปฎิบัติงานของพนักงานขาย en_US
dc.title.alternative Relationships among service orientation, work motivation, and performances of sale employees en_US
dc.type Senior Project en_US
dc.email.advisor arunya.t@chula.ac.th


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record