dc.contributor.advisor |
อรัญญา ตุ้ยคำภีร์ |
|
dc.contributor.author |
ปาริฉัตร อินทสุวรรณ |
|
dc.contributor.author |
ลักษริน สิริคาดีญา |
|
dc.contributor.author |
โสภิตา ไตรเดชาพล |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา |
|
dc.date.accessioned |
2016-03-09T14:01:04Z |
|
dc.date.available |
2016-03-09T14:01:04Z |
|
dc.date.issued |
2553 |
|
dc.identifier.other |
Psy 111 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/47245 |
|
dc.description |
โครงงานทางจิตวิทยานี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2553 |
en_US |
dc.description |
A senior project submitted in partial fulfillment of the requirements for the Degree of Bachelor of Science in Psychology, Faculty of Psychology, Chulalongkorn University, Academic year 2010 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
บริการลูกค้า |
en_US |
dc.subject |
บริการลูกค้า |
en_US |
dc.subject |
พนักงานขาย |
en_US |
dc.subject |
Customer services |
en_US |
dc.subject |
Work |
en_US |
dc.subject |
Sale personnel |
en_US |
dc.title |
ความสัมพันธ์ระหว่างจิตสำนึกในการให้บริการและแรงจูงใจในการทำงานกับผลการปฎิบัติงานของพนักงานขาย |
en_US |
dc.title.alternative |
Relationships among service orientation, work motivation, and performances of sale employees |
en_US |
dc.type |
Senior Project |
en_US |
dc.email.advisor |
arunya.t@chula.ac.th |
|