dc.contributor.advisor |
สมโภชน์ เอี่ยมสุภาษิต |
|
dc.contributor.author |
พริ้ว วิริยะพานิช |
|
dc.contributor.author |
วทัญญู ปัญญาเปี่ยมศักดิ์ |
|
dc.contributor.author |
อิทธิพล พินิจวิชา |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา |
|
dc.date.accessioned |
2016-03-10T14:43:01Z |
|
dc.date.available |
2016-03-10T14:43:01Z |
|
dc.date.issued |
2553 |
|
dc.identifier.other |
Psy 114 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/47252 |
|
dc.description |
โครงงานทางจิตวิทยานี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2553 |
en_US |
dc.description |
A senior project submitted in partial fulfillment of the requirements for the Degree of Bachelor of Science in Psychology, Faculty of Psychology, Chulalongkorn University, Academic year 2010 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
การให้ |
en_US |
dc.subject |
โฆษณา |
en_US |
dc.subject |
Generosity |
en_US |
dc.subject |
Advertising |
en_US |
dc.title |
ผลของการเตือนล่วงหน้า และการโฆษณาเกี่ยวกับการทำทาน ต่อการซื้อสินค้าเพื่อการบริจาค |
en_US |
dc.title.alternative |
Effects of forewarning and advertising on donation |
en_US |
dc.type |
Senior Project |
en_US |
dc.email.advisor |
ไม่มีข้อมูล |
|