DSpace Repository

อิทธิพลของการประเมินแก่นแท้ของตนเองต่อความผูกใจมั่นในองค์การ โดยมีความพึงพอใจในงานเป็นตัวแปรสื่อ : กรณีศึกษาบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด

Show simple item record

dc.contributor.advisor ณัฐสุดา เต้พันธ์
dc.contributor.author ชมภูนุช มุททารัตน์
dc.contributor.author อดิศร ศักดิ์สูง
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา
dc.date.accessioned 2016-03-12T04:42:36Z
dc.date.available 2016-03-12T04:42:36Z
dc.date.issued 2553
dc.identifier.other Psy 132
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/47283
dc.description โครงงานทางจิตวิทยานี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2553 en_US
dc.description A senior project submitted in partial fulfillment of the requirements for the Degree of Bachelor of Science in Psychology, Faculty of Psychology, Chulalongkorn University, Academic year 2010 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject ความผูกพันต่อองค์การ en_US
dc.subject ความพอใจในการทำงาน en_US
dc.subject Organizational commitment en_US
dc.subject Job satisfaction en_US
dc.title อิทธิพลของการประเมินแก่นแท้ของตนเองต่อความผูกใจมั่นในองค์การ โดยมีความพึงพอใจในงานเป็นตัวแปรสื่อ : กรณีศึกษาบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด en_US
dc.title.alternative The effect of core self-evaluation on organizational commitment : the mediating role of job satisfactio : the Amway (Thailand) Company en_US
dc.type Senior Project en_US
dc.email.advisor nattasuda.t@chula.ac.th


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record