DSpace Repository

อิทธิพลของการกำกับการแสดงออกของตนและประเภทของสินค้าต่อความสอดคล้องในตนเองของผู้บริโภค

Show simple item record

dc.contributor.advisor อภิชญา ไชยวุฒิกรณ์วานิช
dc.contributor.author สุภางค์ เณรบำรุง
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา
dc.date.accessioned 2016-05-24T09:52:20Z
dc.date.available 2016-05-24T09:52:20Z
dc.date.issued 2551
dc.identifier.other Psy 070
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/47572
dc.description โครงงานทางจิตวิทยานี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2551 en_US
dc.description A senior project submitted in partial fulfillment of the requirements for the Degree of Bachelor of Science in Psychology, Faculty of Psychology, Chulalongkorn University, Academic year 2008 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject พฤติกรรมผู้บริโภค en_US
dc.subject สินค้า en_US
dc.subject Consumer behavior en_US
dc.subject Commercial products en_US
dc.title อิทธิพลของการกำกับการแสดงออกของตนและประเภทของสินค้าต่อความสอดคล้องในตนเองของผู้บริโภค en_US
dc.title.alternative The influences of self-monitoring and product types on consumers' self-congruence en_US
dc.type Senior Project en_US
dc.email.advisor apitchaya.c@chula.ac.th


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record