dc.contributor.advisor |
สันทัด พรประเสริฐมานิต |
|
dc.contributor.author |
ธิติกร ทันธะศิริ |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา |
|
dc.date.accessioned |
2016-05-25T14:03:06Z |
|
dc.date.available |
2016-05-25T14:03:06Z |
|
dc.date.issued |
2551 |
|
dc.identifier.other |
Psy 064 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/47609 |
|
dc.description |
โครงงานทางจิตวิทยานี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2551 |
en_US |
dc.description |
A senior project submitted in partial fulfillment of the requirements for the Degree of Bachelor of Science in Psychology, Faculty of Psychology, Chulalongkorn University, Academic year 2008 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
งานบริการ |
en_US |
dc.subject |
ร้านอาหาร |
en_US |
dc.subject |
Human services |
en_US |
dc.subject |
Restaurants |
en_US |
dc.title |
กระบวนการแก้ไขข้อผิดพลาดในงานบริการต่อประเภทของความผิดพลาดในธุรกิจร้านอาหาร |
en_US |
dc.title.alternative |
Suitable service recovery strategies for types of failure in restaurant bussiness |
en_US |
dc.type |
Senior Project |
en_US |
dc.email.advisor |
ไม่มีข้อมูล |
|