DSpace Repository

กระบวนการแก้ไขข้อผิดพลาดในงานบริการต่อประเภทของความผิดพลาดในธุรกิจร้านอาหาร

Show simple item record

dc.contributor.advisor สันทัด พรประเสริฐมานิต
dc.contributor.author ธิติกร ทันธะศิริ
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา
dc.date.accessioned 2016-05-25T14:03:06Z
dc.date.available 2016-05-25T14:03:06Z
dc.date.issued 2551
dc.identifier.other Psy 064
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/47609
dc.description โครงงานทางจิตวิทยานี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2551 en_US
dc.description A senior project submitted in partial fulfillment of the requirements for the Degree of Bachelor of Science in Psychology, Faculty of Psychology, Chulalongkorn University, Academic year 2008 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject งานบริการ en_US
dc.subject ร้านอาหาร en_US
dc.subject Human services en_US
dc.subject Restaurants en_US
dc.title กระบวนการแก้ไขข้อผิดพลาดในงานบริการต่อประเภทของความผิดพลาดในธุรกิจร้านอาหาร en_US
dc.title.alternative Suitable service recovery strategies for types of failure in restaurant bussiness en_US
dc.type Senior Project en_US
dc.email.advisor ไม่มีข้อมูล


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record