dc.contributor.advisor |
ประไพพรรณ ภูมิวุฒิสาร |
|
dc.contributor.author |
ปณิธาน ตงศิริ |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา |
|
dc.date.accessioned |
2016-06-04T09:44:02Z |
|
dc.date.available |
2016-06-04T09:44:02Z |
|
dc.date.issued |
2550 |
|
dc.identifier.other |
Psy 024 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/47845 |
|
dc.description |
โครงงานทางจิตวิทยานี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2550 |
en_US |
dc.description |
A senior project submitted in partial fulfillment of the requirements for the Degree of Bachelor of Science in Psychology, Faculty of Psychology, Chulalongkorn University, Academic year 2007 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
ความพอใจของผู้บริโภค |
en_US |
dc.subject |
Consumer satisfaction |
en_US |
dc.title |
การศึกษาปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์ดูแลรถยนต์ |
en_US |
dc.title.alternative |
Factors related to consumer satisfaction of car center service |
en_US |
dc.type |
Senior Project |
en_US |
dc.email.advisor |
ไม่มีข้อมูล |
|