dc.contributor.advisor |
จรุงกุล บูรพวงศ์ |
|
dc.contributor.author |
ยุวดี เพ็ญวรรณากุล |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา |
|
dc.date.accessioned |
2016-06-04T09:56:27Z |
|
dc.date.available |
2016-06-04T09:56:27Z |
|
dc.date.issued |
2550 |
|
dc.identifier.other |
Psy 037 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/47849 |
|
dc.description |
โครงงานทางจิตวิทยานี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2550 |
en_US |
dc.description |
A senior project submitted in partial fulfillment of the requirements for the Degree of Bachelor of Science in Psychology, Faculty of Psychology, Chulalongkorn University, Academic year 2007 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
การจูงใจ (จิตวิทยา) |
en_US |
dc.subject |
โฆษณา |
en_US |
dc.subject |
Motivation (Psychology) |
en_US |
dc.subject |
Advertising |
en_US |
dc.title |
อิทธิพลของเพศและรูปแบบการจูงใจผ่านโฆษณาที่มีต่อความชอบโฆษณาสิ่งพิมพ์ |
en_US |
dc.title.alternative |
The effects of gender and communication characteristic of advertisment on printed advertisment preference |
en_US |
dc.type |
Senior Project |
en_US |
dc.email.advisor |
ไม่มีข้อมูล |
|