DSpace Repository

อิทธิพลของเพศและรูปแบบการจูงใจผ่านโฆษณาที่มีต่อความชอบโฆษณาสิ่งพิมพ์

Show simple item record

dc.contributor.advisor จรุงกุล บูรพวงศ์
dc.contributor.author ยุวดี เพ็ญวรรณากุล
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา
dc.date.accessioned 2016-06-04T09:56:27Z
dc.date.available 2016-06-04T09:56:27Z
dc.date.issued 2550
dc.identifier.other Psy 037
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/47849
dc.description โครงงานทางจิตวิทยานี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2550 en_US
dc.description A senior project submitted in partial fulfillment of the requirements for the Degree of Bachelor of Science in Psychology, Faculty of Psychology, Chulalongkorn University, Academic year 2007 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject การจูงใจ (จิตวิทยา) en_US
dc.subject โฆษณา en_US
dc.subject Motivation (Psychology) en_US
dc.subject Advertising en_US
dc.title อิทธิพลของเพศและรูปแบบการจูงใจผ่านโฆษณาที่มีต่อความชอบโฆษณาสิ่งพิมพ์ en_US
dc.title.alternative The effects of gender and communication characteristic of advertisment on printed advertisment preference en_US
dc.type Senior Project en_US
dc.email.advisor ไม่มีข้อมูล


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record