dc.contributor.advisor |
จรุงกุล บูรพวงศ์ |
|
dc.contributor.advisor |
หยกฟ้า อิศรานนท์ |
|
dc.contributor.author |
กฤษณี เตชะพีระ |
|
dc.contributor.author |
ณัฐธิดา ลวานนท์ |
|
dc.contributor.author |
เนตรวีณ์ ทวีสุทธิเวชย์ |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา |
|
dc.date.accessioned |
2016-06-04T11:17:54Z |
|
dc.date.available |
2016-06-04T11:17:54Z |
|
dc.date.issued |
2553 |
|
dc.identifier.other |
Psy 110 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/47861 |
|
dc.description |
โครงงานทางจิตวิทยานี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2553 |
en_US |
dc.description |
A senior project submitted in partial fulfillment of the requirements for the Degree of Bachelor of Science in Psychology, Faculty of Psychology, Chulalongkorn University, Academic year 2010 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
การขาย |
en_US |
dc.subject |
การจัดซื้อ |
en_US |
dc.subject |
จิตวิทยาสังคม |
en_US |
dc.subject |
Selling |
en_US |
dc.subject |
Purchasing |
en_US |
dc.subject |
Social psychology |
en_US |
dc.title |
ปัจจัยคัดสรรทางจิตวิทยาที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและเจตคติต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ |
en_US |
dc.title.alternative |
A study of selected psychological factors effecting behavior and attitude towards online-shopping |
en_US |
dc.type |
Senior Project |
en_US |
dc.email.advisor |
ไม่มีข้อมูล |
|
dc.email.advisor |
yokfah.i@chula.ac.th |
|