DSpace Repository

ปัจจัยคัดสรรทางจิตวิทยาที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและเจตคติต่อการซื้อสินค้าออนไลน์

Show simple item record

dc.contributor.advisor จรุงกุล บูรพวงศ์
dc.contributor.advisor หยกฟ้า อิศรานนท์
dc.contributor.author กฤษณี เตชะพีระ
dc.contributor.author ณัฐธิดา ลวานนท์
dc.contributor.author เนตรวีณ์ ทวีสุทธิเวชย์
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา
dc.date.accessioned 2016-06-04T11:17:54Z
dc.date.available 2016-06-04T11:17:54Z
dc.date.issued 2553
dc.identifier.other Psy 110
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/47861
dc.description โครงงานทางจิตวิทยานี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2553 en_US
dc.description A senior project submitted in partial fulfillment of the requirements for the Degree of Bachelor of Science in Psychology, Faculty of Psychology, Chulalongkorn University, Academic year 2010 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject การขาย en_US
dc.subject การจัดซื้อ en_US
dc.subject จิตวิทยาสังคม en_US
dc.subject Selling en_US
dc.subject Purchasing en_US
dc.subject Social psychology en_US
dc.title ปัจจัยคัดสรรทางจิตวิทยาที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและเจตคติต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ en_US
dc.title.alternative A study of selected psychological factors effecting behavior and attitude towards online-shopping en_US
dc.type Senior Project en_US
dc.email.advisor ไม่มีข้อมูล
dc.email.advisor yokfah.i@chula.ac.th


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record