dc.contributor.advisor |
ชูพงศ์ ปัญจมะวัต |
|
dc.contributor.author |
ปฐมชัย ศุภรักษ์จินดา |
|
dc.contributor.author |
รชฏ มงคล |
|
dc.contributor.author |
สุนิตศรา ศรีวันเพ็ญ |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา |
|
dc.date.accessioned |
2016-06-12T00:44:22Z |
|
dc.date.available |
2016-06-12T00:44:22Z |
|
dc.date.issued |
2555 |
|
dc.identifier.other |
Psy 192 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/49008 |
|
dc.description |
โครงงานทางจิตวิทยานี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2555 |
en_US |
dc.description |
A senior project submitted in partial fulfillment of the requirements for the Degree of Bachelor of Science in Psychology, Faculty of Psychology, Chulalongkorn University, Academic year 2012 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
ความคิดสร้างสรรค์ |
en_US |
dc.subject |
พฤติกรรมผู้บริโภค |
en_US |
dc.subject |
โฆษณา -- แง่จิตวิทยา |
en_US |
dc.subject |
Creative thinking |
en_US |
dc.subject |
Consumer behavior |
en_US |
dc.subject |
Advertising -- Psychological aspects |
en_US |
dc.title |
ผลของความคิดสร้างสรรค์ในโฆษณาต่อพฤติกรรมการตัดสินใจของผู้บริโภค |
en_US |
dc.title.alternative |
Effect of creative advertisement on decision making of consumers |
en_US |
dc.type |
Senior Project |
en_US |
dc.email.advisor |
chupong.p@chula.ac.th |
|