DSpace Repository

ผลของความคิดสร้างสรรค์ในโฆษณาต่อพฤติกรรมการตัดสินใจของผู้บริโภค

Show simple item record

dc.contributor.advisor ชูพงศ์ ปัญจมะวัต
dc.contributor.author ปฐมชัย ศุภรักษ์จินดา
dc.contributor.author รชฏ มงคล
dc.contributor.author สุนิตศรา ศรีวันเพ็ญ
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา
dc.date.accessioned 2016-06-12T00:44:22Z
dc.date.available 2016-06-12T00:44:22Z
dc.date.issued 2555
dc.identifier.other Psy 192
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/49008
dc.description โครงงานทางจิตวิทยานี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2555 en_US
dc.description A senior project submitted in partial fulfillment of the requirements for the Degree of Bachelor of Science in Psychology, Faculty of Psychology, Chulalongkorn University, Academic year 2012 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject ความคิดสร้างสรรค์ en_US
dc.subject พฤติกรรมผู้บริโภค en_US
dc.subject โฆษณา -- แง่จิตวิทยา en_US
dc.subject Creative thinking en_US
dc.subject Consumer behavior en_US
dc.subject Advertising -- Psychological aspects en_US
dc.title ผลของความคิดสร้างสรรค์ในโฆษณาต่อพฤติกรรมการตัดสินใจของผู้บริโภค en_US
dc.title.alternative Effect of creative advertisement on decision making of consumers en_US
dc.type Senior Project en_US
dc.email.advisor chupong.p@chula.ac.th


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record