dc.contributor.advisor |
ชูพงศ์ ปัญจมะวัต |
|
dc.contributor.author |
กษิดิศ ตั้งสวัสดิรัตน์ |
|
dc.contributor.author |
ภิญญาพัชญ์ ไชยาศิริศิลป์ |
|
dc.contributor.author |
สุขสิทธิ์ ทวีผล |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา |
|
dc.date.accessioned |
2016-06-12T10:08:45Z |
|
dc.date.available |
2016-06-12T10:08:45Z |
|
dc.date.issued |
2555 |
|
dc.identifier.other |
Psy 175 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/49059 |
|
dc.description |
โครงงานทางจิตวิทยานี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2555 |
en_US |
dc.description |
A senior project submitted in partial fulfillment of the requirements for the Degree of Bachelor of Science in Psychology, Faculty of Psychology, Chulalongkorn University, Academic year 2012 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
โฆษณา -- แง่จิตวิทยา |
en_US |
dc.subject |
การสื่อสาร -- แง่จิตวิทยา |
en_US |
dc.subject |
การจูงใจ (จิตวิทยา) |
en_US |
dc.subject |
อิทธิพล (จิตวิทยา) |
en_US |
dc.subject |
พฤติกรรมผู้บริโภค |
en_US |
dc.subject |
Advertising -- Psychological aspects |
en_US |
dc.subject |
Communication -- Psychological aspects |
en_US |
dc.subject |
Motivation (Psychology) |
en_US |
dc.subject |
Influence (Psychology) |
en_US |
dc.subject |
Consumer behavior |
en_US |
dc.title |
อิทธิพลของบทโฆษณาและเพศผู้ส่งและรับสารต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า : การประยุกต์ใช้ทฤษฎีแรงจูงใจในบทโฆษณา |
en_US |
dc.title.alternative |
The influence of advertising-script, gender of sender and audience to purchasing decision : the application of human motivation theory |
en_US |
dc.type |
Senior Project |
en_US |
dc.email.advisor |
Chupong.P@chula.ac.th |
|