DSpace Repository

อิทธิพลของบทโฆษณาและเพศผู้ส่งและรับสารต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า : การประยุกต์ใช้ทฤษฎีแรงจูงใจในบทโฆษณา

Show simple item record

dc.contributor.advisor ชูพงศ์ ปัญจมะวัต
dc.contributor.author กษิดิศ ตั้งสวัสดิรัตน์
dc.contributor.author ภิญญาพัชญ์ ไชยาศิริศิลป์
dc.contributor.author สุขสิทธิ์ ทวีผล
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา
dc.date.accessioned 2016-06-12T10:08:45Z
dc.date.available 2016-06-12T10:08:45Z
dc.date.issued 2555
dc.identifier.other Psy 175
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/49059
dc.description โครงงานทางจิตวิทยานี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2555 en_US
dc.description A senior project submitted in partial fulfillment of the requirements for the Degree of Bachelor of Science in Psychology, Faculty of Psychology, Chulalongkorn University, Academic year 2012 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject โฆษณา -- แง่จิตวิทยา en_US
dc.subject การสื่อสาร -- แง่จิตวิทยา en_US
dc.subject การจูงใจ (จิตวิทยา) en_US
dc.subject อิทธิพล (จิตวิทยา) en_US
dc.subject พฤติกรรมผู้บริโภค en_US
dc.subject Advertising -- Psychological aspects en_US
dc.subject Communication -- Psychological aspects en_US
dc.subject Motivation (Psychology) en_US
dc.subject Influence (Psychology) en_US
dc.subject Consumer behavior en_US
dc.title อิทธิพลของบทโฆษณาและเพศผู้ส่งและรับสารต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า : การประยุกต์ใช้ทฤษฎีแรงจูงใจในบทโฆษณา en_US
dc.title.alternative The influence of advertising-script, gender of sender and audience to purchasing decision : the application of human motivation theory en_US
dc.type Senior Project en_US
dc.email.advisor Chupong.P@chula.ac.th


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record