dc.contributor.author |
กมลวรรณ ตังธนกานนท์ |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2019-01-22T02:04:12Z |
|
dc.date.available |
2019-01-22T02:04:12Z |
|
dc.date.issued |
2561 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/61160 |
|
dc.description.sponsorship |
ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากกองทุนสนับสนุนการวิจัย และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สัญญาเลขที่ RSA5880029 |
|
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
แฟ้มผลงานทางการศึกษา |
en_US |
dc.subject |
แฟ้มผลงานทางการศึกษา -- การประเมิน |
en_US |
dc.subject |
นักเรียนประถมศึกษา |
|
dc.title |
การพัฒนากระบวนการปรับเปลี่ยนมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนของครูในการใช้แฟ้มสะสมงานเพื่อประเมินผลการเรียนรู้ของนักเรียนประถมศึกษา : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ |
en_US |
dc.title.alternative |
Development of a process to change teachers' misconception in using portfolio for elementary school students assessment |
|
dc.type |
Technical Report |
en_US |
dc.email.author |
Kamonwan.T@Chula.ac.th |
|