DSpace Repository

การพัฒนากระบวนการปรับเปลี่ยนมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนของครูในการใช้แฟ้มสะสมงานเพื่อประเมินผลการเรียนรู้ของนักเรียนประถมศึกษา : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์

Show simple item record

dc.contributor.author กมลวรรณ ตังธนกานนท์
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
dc.date.accessioned 2019-01-22T02:04:12Z
dc.date.available 2019-01-22T02:04:12Z
dc.date.issued 2561
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/61160
dc.description.sponsorship ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากกองทุนสนับสนุนการวิจัย และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สัญญาเลขที่ RSA5880029
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject แฟ้มผลงานทางการศึกษา en_US
dc.subject แฟ้มผลงานทางการศึกษา -- การประเมิน en_US
dc.subject นักเรียนประถมศึกษา
dc.title การพัฒนากระบวนการปรับเปลี่ยนมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนของครูในการใช้แฟ้มสะสมงานเพื่อประเมินผลการเรียนรู้ของนักเรียนประถมศึกษา : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ en_US
dc.title.alternative Development of a process to change teachers' misconception in using portfolio for elementary school students assessment
dc.type Technical Report en_US
dc.email.author Kamonwan.T@Chula.ac.th


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record