DSpace Repository

ผลของโปรแกรมอบรมครูเพื่อสอนภาษาอังกฤษด้วยเนื้อหาอาเซียนและแนวคิด CLIL ที่มีต่อความรู้ ทัศนคติ และการนำความรู้ไปใช้ในกิจกรรมการสอนภาษาอังกฤษของครูภาษาอังกฤษมัธยมศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย : รายงานการวิจัย

Show simple item record

dc.contributor.author ปราณภา โหมดหิรัญ
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
dc.date.accessioned 2019-09-13T02:24:15Z
dc.date.available 2019-09-13T02:24:15Z
dc.date.issued 2561
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/62949
dc.description มโนทัศน์ที่เกี่ยวกับประชาคมอาเซียน -- มโนทัศน์ที่เกี่ยวกับแนวคิดการสอนภาษาอังกฤษด้วย CLIL -- งานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรียนรู้ด้วยเนื้อหาอาเซียนและแนวคิด CLIL -- การประเมินการเรียนรู้ที่ได้จากโปรแกรมอบรม และการประเมินทัศนคติต่อโปรแกรมอบรม en_US
dc.description.sponsorship งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจากเงินทุนเพื่อการวิจัย กองทุนคณะครุศาสตร์ ปี 2557 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject ครู -- การฝึกอบรม en_US
dc.subject ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน en_US
dc.subject ภาษาอังกฤษ -- กิจกรรมการเรียนการสอน en_US
dc.title ผลของโปรแกรมอบรมครูเพื่อสอนภาษาอังกฤษด้วยเนื้อหาอาเซียนและแนวคิด CLIL ที่มีต่อความรู้ ทัศนคติ และการนำความรู้ไปใช้ในกิจกรรมการสอนภาษาอังกฤษของครูภาษาอังกฤษมัธยมศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย : รายงานการวิจัย en_US
dc.title.alternative Effects of teacher training program for teaching english with ASEAN content and CLIL approach on knowledge, attitudes and application of knowledge in the english language teaching of Thailand Local Administration secondary english teachers. en_US
dc.type Technical Report en_US
dc.email.author prannapha.m@chula.ac.th


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record