DSpace Repository

ผลของโปรแกรมการฝึกกำกับตนเองและการจัดลำดับความสำคัญของเป้าหมายที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การกำกับตนเองในการเรียนรู้และแรงจูงใจในการเรียนของนิสิตระดับปริญญาบัณฑิต

Show simple item record

dc.contributor.author ปิยวรรณ วิเศษสุวรรณภูมิ
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
dc.date.accessioned 2019-09-17T06:22:24Z
dc.date.available 2019-09-17T06:22:24Z
dc.date.issued 2553
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/63727
dc.description ทฤษฏีการกำกับตนเอง -- แนวคิดและทฤษฏีที่เกี่ยวข้องกับการตั้งเป้าหมาย -- แรงจูงใจในการเรียน -- กรอบแนวคิดของงานวิจัย en_US
dc.description.sponsorship งานวิจัยนี้ได้รับทุนสนับสนุนจากกองทุนรัชดาภิเษกสมโภช จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีงบประมาณ 2553 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject การควบคุมตนเอง en_US
dc.subject การจูงใจในการศึกษา en_US
dc.subject ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน en_US
dc.title ผลของโปรแกรมการฝึกกำกับตนเองและการจัดลำดับความสำคัญของเป้าหมายที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การกำกับตนเองในการเรียนรู้และแรงจูงใจในการเรียนของนิสิตระดับปริญญาบัณฑิต en_US
dc.title.alternative The effects of a self-regulation and goal prioritization training program on achievement, self-regulated learning and learning motivation of university students. en_US
dc.type Technical Report en_US
dc.email.author Piyawan.P@Chula.ac.th


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record