dc.contributor.author |
ปิยวรรณ วิเศษสุวรรณภูมิ |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2019-09-17T06:22:24Z |
|
dc.date.available |
2019-09-17T06:22:24Z |
|
dc.date.issued |
2553 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/63727 |
|
dc.description |
ทฤษฏีการกำกับตนเอง -- แนวคิดและทฤษฏีที่เกี่ยวข้องกับการตั้งเป้าหมาย -- แรงจูงใจในการเรียน -- กรอบแนวคิดของงานวิจัย |
en_US |
dc.description.sponsorship |
งานวิจัยนี้ได้รับทุนสนับสนุนจากกองทุนรัชดาภิเษกสมโภช จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีงบประมาณ 2553 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
การควบคุมตนเอง |
en_US |
dc.subject |
การจูงใจในการศึกษา |
en_US |
dc.subject |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน |
en_US |
dc.title |
ผลของโปรแกรมการฝึกกำกับตนเองและการจัดลำดับความสำคัญของเป้าหมายที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การกำกับตนเองในการเรียนรู้และแรงจูงใจในการเรียนของนิสิตระดับปริญญาบัณฑิต |
en_US |
dc.title.alternative |
The effects of a self-regulation and goal prioritization training program on achievement, self-regulated learning and learning motivation of university students. |
en_US |
dc.type |
Technical Report |
en_US |
dc.email.author |
Piyawan.P@Chula.ac.th |
|