dc.contributor.advisor |
ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ |
|
dc.contributor.author |
มนัสสา จินต์จันทรวงศ์ |
|
dc.date.accessioned |
2021-05-03T05:57:17Z |
|
dc.date.available |
2021-05-03T05:57:17Z |
|
dc.date.issued |
2543 |
|
dc.identifier.isbn |
9741306504 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/73236 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2543 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.relation.uri |
http://doi.org/10.14457/CU.the.2000.43 |
|
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า -- ไทย |
en_US |
dc.subject |
การตลาดทางตรง -- ไทย |
en_US |
dc.subject |
Relationship marketing -- Thailand |
en_US |
dc.subject |
Direct marketing -- Thailand |
en_US |
dc.title |
การวิเคราะห์กลยุทธ์การใช้การตลาดเชิงสัมพันธภาพ |
en_US |
dc.title.alternative |
Relationship marketing strategies analysis |
en_US |
dc.type |
Thesis |
en_US |
dc.degree.name |
นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต |
en_US |
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
en_US |
dc.degree.discipline |
การโฆษณา |
en_US |
dc.degree.grantor |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.email.advisor |
yubol.b@chula.ac.th |
|
dc.identifier.DOI |
10.14457/CU.the.2000.43 |
|