DSpace Repository

การวิเคราะห์กลยุทธ์การใช้การตลาดเชิงสัมพันธภาพ

Show simple item record

dc.contributor.advisor ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ
dc.contributor.author มนัสสา จินต์จันทรวงศ์
dc.date.accessioned 2021-05-03T05:57:17Z
dc.date.available 2021-05-03T05:57:17Z
dc.date.issued 2543
dc.identifier.isbn 9741306504
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/73236
dc.description วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2543 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.relation.uri http://doi.org/10.14457/CU.the.2000.43
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า -- ไทย en_US
dc.subject การตลาดทางตรง -- ไทย en_US
dc.subject Relationship marketing -- Thailand en_US
dc.subject Direct marketing -- Thailand en_US
dc.title การวิเคราะห์กลยุทธ์การใช้การตลาดเชิงสัมพันธภาพ en_US
dc.title.alternative Relationship marketing strategies analysis en_US
dc.type Thesis en_US
dc.degree.name นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต en_US
dc.degree.level ปริญญาโท en_US
dc.degree.discipline การโฆษณา en_US
dc.degree.grantor จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.email.advisor yubol.b@chula.ac.th
dc.identifier.DOI 10.14457/CU.the.2000.43


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record