DSpace Repository

การพัฒนาความพึงพอใจของผู้รับบริการ สถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย : รายงานโครงการวิจัย

Show simple item record

dc.contributor.author เบญจา รุ่งเรืองศิลป์
dc.contributor.author สมร กรวิรัตน์
dc.contributor.author กัลยา ยังสุขยิ่ง
dc.contributor.author ระเบียบ แสงจันทร์
dc.contributor.author ปิยวรรณ ตระกูลฤทธิ์
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ
dc.date.accessioned 2008-09-10T07:38:24Z
dc.date.available 2008-09-10T07:38:24Z
dc.date.issued 2548
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/8046
dc.description ผู้เชี่ยวชาญประจำโครงการ : สาวิกา อุณหนันท์, ม.ล. -- ที่ปรึกษา : พิมพ์รำไพ เปรมสมิทธ์, เรืองศรี จุลละจินดา en
dc.description.sponsorship ทุนสนับสนุน ประจำปีงบประมาณ 2548 ภายใต้โครงการ TRC (Training Researching Coaching) en
dc.format.extent 14139352 bytes
dc.format.mimetype application/pdf
dc.language.iso th es
dc.publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en
dc.subject จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ en
dc.subject ความพอใจของผู้ใช้บริการ en
dc.subject ห้องสมุดและบริการของห้องสมุด en
dc.subject ความพอใจ en
dc.title การพัฒนาความพึงพอใจของผู้รับบริการ สถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย : รายงานโครงการวิจัย en
dc.type Technical Report es
dc.email.author benja.r@car.chula.ac.th, Benja.R@Chula.ac.th
dc.email.author samorn.k@car.chula.ac.th
dc.email.author Kalaya.Y@car.chula.ac.th
dc.email.author Rabiab.s@car.chula.ac.th
dc.email.author Piyavan.T@car.chula.ac.th


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record