dc.contributor.author |
จักรกฤต ภุชงค์ประเวศ |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2023-04-24T06:31:50Z |
|
dc.date.available |
2023-04-24T06:31:50Z |
|
dc.date.issued |
2565 |
|
dc.identifier.uri |
https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/82018 |
|
dc.description |
แนวคิดสะเต็มศึกษาที่เน้นกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม : ความเป็นมาของแนวคิดสะเต็มศึกษา ; ความสำตัญของแนวคิดสะเต็มศึกษา ; ความหมายของแนวคิดสะเต็มศึกษา ; ทฤษฏีที่สนับสนุนแนวคิดสะเต็มศึกษา ; ลักษณะการจัดการเรียนรู้ของแนวคิดสะเต็มศึกษา ; รูปแบบกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมที่ในสะเต็มศึกษา -- สมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือ : ความสำคัญของสมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือ ; ความหมายของสมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือ ; องค์ประกอบของสมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือ ; แนวทางในการพัฒนาสมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือ ; การประเมินสมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือ |
en_US |
dc.description |
ก-ฎ, 153 หน้า : ภาพประกอบ ; 30 ซม |
en_US |
dc.description.sponsorship |
งานวิจัยนี้ได้รับทุนสนับสนุนโครงการวิจัย กองทุนคณะครุศาสตร์ ปีงบประมาณ 2564 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
การแก้ปัญหาในวัยรุ่น |
en_US |
dc.subject |
วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน |
en_US |
dc.subject |
วิศวกรรมศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน |
en_US |
dc.title |
ผลของการจัดการเรียนการสอนตามแนวคิดสะเต็มศึกษาที่เน้นกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมที่มีต่อสมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา : รายงานผลการวิจัย |
en_US |
dc.title.alternative |
Effects of instruction using STEM education based on engineering design process on collaborative problem solving compentencies of lower secondary school students under the Office of the Higher Education Commission |
en_US |
dc.type |
Technical Report |
en_US |