DSpace Repository

การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนรายวิชาการเรียนรวมในสถานศึกษาปฐมวัยเพื่อเสริมสร้างความตระหนักรู้ด้านการปฏิบัติในชั้นเรียนรวมสำหรับครูปฐมวัยโดยใช้การปฏิบัติตามแนวจิตตปัญญาและกระบวนการคิดเชิงออกแบบ : รายงานผลการวิจัย

Show simple item record

dc.contributor.author ศศิลักษณ์ ขยันกิจ
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
dc.date.accessioned 2023-08-21T09:49:34Z
dc.date.available 2023-08-21T09:49:34Z
dc.date.issued 2564
dc.identifier.uri https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/83425
dc.description การวัดความตระหนักรู้ด้านการปฏิบัติในชั้นเรียนรวม --การปฏิบัติตามแนวจิตตปัญญา --การคิดเชิงออกแบบ en_US
dc.description.sponsorship ได้รับการสนับสนุนเงินทุนเพื่อการวิจัยกองทุน คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีงบประมาณ 2563 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject การศึกษาปฐมวัย -- โปรแกรมกิจกรรม en_US
dc.subject ครูปฐมวัย en_US
dc.subject จิตตปัญญาศึกษา en_US
dc.title การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนรายวิชาการเรียนรวมในสถานศึกษาปฐมวัยเพื่อเสริมสร้างความตระหนักรู้ด้านการปฏิบัติในชั้นเรียนรวมสำหรับครูปฐมวัยโดยใช้การปฏิบัติตามแนวจิตตปัญญาและกระบวนการคิดเชิงออกแบบ : รายงานผลการวิจัย en_US
dc.title.alternative Development of Instructional Process of Inclusion in Early Childhood Setting Course to Enhance Inclusive Practices Awareness for Early Childhood Teachers Using Contemplative Practices and Design Thinking Process en_US
dc.type Technical Report en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record