dc.contributor.author |
ศศิลักษณ์ ขยันกิจ |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2023-08-21T09:49:34Z |
|
dc.date.available |
2023-08-21T09:49:34Z |
|
dc.date.issued |
2564 |
|
dc.identifier.uri |
https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/83425 |
|
dc.description |
การวัดความตระหนักรู้ด้านการปฏิบัติในชั้นเรียนรวม --การปฏิบัติตามแนวจิตตปัญญา --การคิดเชิงออกแบบ |
en_US |
dc.description.sponsorship |
ได้รับการสนับสนุนเงินทุนเพื่อการวิจัยกองทุน คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีงบประมาณ 2563 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
การศึกษาปฐมวัย -- โปรแกรมกิจกรรม |
en_US |
dc.subject |
ครูปฐมวัย |
en_US |
dc.subject |
จิตตปัญญาศึกษา |
en_US |
dc.title |
การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนรายวิชาการเรียนรวมในสถานศึกษาปฐมวัยเพื่อเสริมสร้างความตระหนักรู้ด้านการปฏิบัติในชั้นเรียนรวมสำหรับครูปฐมวัยโดยใช้การปฏิบัติตามแนวจิตตปัญญาและกระบวนการคิดเชิงออกแบบ : รายงานผลการวิจัย |
en_US |
dc.title.alternative |
Development of Instructional Process of Inclusion in Early Childhood Setting Course to Enhance Inclusive Practices Awareness for Early Childhood Teachers Using Contemplative Practices and Design Thinking Process |
en_US |
dc.type |
Technical Report |
en_US |