DSpace Repository

การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนตามแนวคิด การพัฒนาด้านจิตพิสัยเพื่อสร้างเสริมสุขภาพนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น : รายงานวิจัย

Show simple item record

dc.contributor.author จินตนา สรายุทธพิทักษ์
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
dc.date.accessioned 2023-12-01T06:19:07Z
dc.date.available 2023-12-01T06:19:07Z
dc.date.issued 2557
dc.identifier.uri https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/83795
dc.description การสร้างเสริมสุขภาพนักเรียน -- แนวคิดเกี่ยวกับรูปแบบการเรียนการสอน -- ทฤษฎีและแนวคิดที่ใช้เป็นพื้นฐานของการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแนวคิดด้านจิตพิสัย en_US
dc.description.sponsorship โครงการวิจัยนี้ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากกองทุนรัชดาภิเษกสมโภช จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject จิตพิสัย en_US
dc.subject การส่งเสริมสุขภาพ en_US
dc.subject นักเรียนมัธยมศึกษา -- สุขภาพและอนามัย en_US
dc.title การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนตามแนวคิด การพัฒนาด้านจิตพิสัยเพื่อสร้างเสริมสุขภาพนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น : รายงานวิจัย en_US
dc.title.alternative The development of a teaching-Learning model based on affective Domain to promote Lower Secondary School Students' Health en_US
dc.type Technical Report en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record