dc.contributor.author |
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2023-12-01T06:19:07Z |
|
dc.date.available |
2023-12-01T06:19:07Z |
|
dc.date.issued |
2557 |
|
dc.identifier.uri |
https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/83795 |
|
dc.description |
การสร้างเสริมสุขภาพนักเรียน -- แนวคิดเกี่ยวกับรูปแบบการเรียนการสอน -- ทฤษฎีและแนวคิดที่ใช้เป็นพื้นฐานของการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแนวคิดด้านจิตพิสัย |
en_US |
dc.description.sponsorship |
โครงการวิจัยนี้ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากกองทุนรัชดาภิเษกสมโภช จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
จิตพิสัย |
en_US |
dc.subject |
การส่งเสริมสุขภาพ |
en_US |
dc.subject |
นักเรียนมัธยมศึกษา -- สุขภาพและอนามัย |
en_US |
dc.title |
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนตามแนวคิด การพัฒนาด้านจิตพิสัยเพื่อสร้างเสริมสุขภาพนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น : รายงานวิจัย |
en_US |
dc.title.alternative |
The development of a teaching-Learning model based on affective Domain to promote Lower Secondary School Students' Health |
en_US |
dc.type |
Technical Report |
en_US |