Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/19846
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorโยธิน กันสนยุทธ-
dc.contributor.authorจินตนา อินทรไทย-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-05-21T23:18:47Z-
dc.date.available2012-05-21T23:18:47Z-
dc.date.issued2525-
dc.identifier.isbn9745611166-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/19846-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2525en
dc.format.extent442493 bytes-
dc.format.extent1508485 bytes-
dc.format.extent606211 bytes-
dc.format.extent318541 bytes-
dc.format.extent457112 bytes-
dc.format.extent451828 bytes-
dc.format.extent736491 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectนักเรียนมัธยมศึกษา -- วิจัยen
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างสถานภาพทางเศรษฐกิจและสังคมของครอบครัว และแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในเขตกรุงเทพมหานครen
dc.title.alternativeThe relationship between socio economic status of the family and achievement motivation of mathayom suksa three students in Bangkok Metropolisen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineจิตวิทยาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Chintana_In_front.pdf432.12 kBAdobe PDFView/Open
Chintana_In_ch1.pdf1.47 MBAdobe PDFView/Open
Chintana_In_ch2.pdf592 kBAdobe PDFView/Open
Chintana_In_ch3.pdf311.08 kBAdobe PDFView/Open
Chintana_In_ch4.pdf446.4 kBAdobe PDFView/Open
Chintana_In_ch5.pdf441.24 kBAdobe PDFView/Open
Chintana_In_back.pdf719.23 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.