Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/27948
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวาสนา โกวิทยา-
dc.contributor.authorเพ็ญฉวี รักษวลี-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-12-18T03:40:00Z-
dc.date.available2012-12-18T03:40:00Z-
dc.date.issued2514-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/27948-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2514en
dc.format.extent184731 bytes-
dc.format.extent545402 bytes-
dc.format.extent474368 bytes-
dc.format.extent358601 bytes-
dc.format.extent100233 bytes-
dc.format.extent554438 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)-
dc.subjectEnglish language -- Study and teaching (Secondary)-
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างความเข้าใจวัฒนธรรมของชนชาติที่พูดภาษาอังกฤษ และความชอบเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3en
dc.title.alternativeRelationships between the understanding of the English culture and the preference for studying English of matayomsuksa 3 studentsen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineมัธยมศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Penchawee_Ru_front.pdf180.4 kBAdobe PDFView/Open
Penchawee_Ru_ch1.pdf532.62 kBAdobe PDFView/Open
Penchawee_Ru_ch2.pdf463.25 kBAdobe PDFView/Open
Penchawee_Ru_ch3.pdf350.2 kBAdobe PDFView/Open
Penchawee_Ru_ch4.pdf97.88 kBAdobe PDFView/Open
Penchawee_Ru_back.pdf541.44 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.