Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/29901
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorอุดมลักษณ์ กุลพิจิตร-
dc.contributor.authorทัศนีย์ เอี่ยมละออ-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-03-17T14:59:36Z-
dc.date.available2013-03-17T14:59:36Z-
dc.date.issued2532-
dc.identifier.isbn9745694231-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/29901-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2532en
dc.description.abstractผลการวิจัย 1. ครูผู้สอนชั้นเด็กเล็กต้องการการนิเทศการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนในด้านเอกสารประกอบการสอน กิจกรรมการเรียนการสอน สื่อการเรียนการสอน การวัดผลและประเมินผล การเรียนการสอนในระดับมาก 2. เมื่อเปรียบเทียบความต้องการการนิเทศการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนด้านเอกสารประกอบการสอน กิจกรรมการเรียนการสอน สื่อการเรียนการสอน การวัดผลและประเมินผลการเรียนการสอนของครูผู้สอนชั้นเด็กเล็กที่มีประสบการณ์การสอน และวุฒิการศึกษาต่างกัน ตลอดจนครูผู้สอนชั้นเด็กเล็กที่เคยได้รับการอบรม และไม่เคยได้รับการอบรมในแต่ละด้าน พบว่าไม่แตกต่างกันที่ระดับความมีนัยสำคัญ 0.05-
dc.description.abstractalternativeThe findings: 1. The needs for supervision in instructional activity organization of the pre-primary classroom teachers concerning curriculum, instructional activity organization, instructional material, measurement and evaluation were at the high level. 2. The comparison of the needs for supervision in instructional activity organization concerning curriculum, instructional materials, measurement and evaluation of the pre-primary classroom teachers who had different teaching experiences and educational degrees as well as the pre-primary classroom teachers who are trained and untrained groups were significantly different at the 0.05 level.-
dc.format.extent7005147 bytes-
dc.format.extent6835910 bytes-
dc.format.extent19601417 bytes-
dc.format.extent5661643 bytes-
dc.format.extent21582706 bytes-
dc.format.extent10716579 bytes-
dc.format.extent21695631 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.titleความต้องการการนิเทศการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน ของครูชั้นเด็กเล็กในโรงเรียน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัด เขตการศึกษา 6en
dc.title.alternativeNeeds for supervision in instructional activity organization of the pre-primary classroom teachers in schools under the jurisdiction of the office of provincial primary education, educational region sixen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineประถมศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tassanee_ea_front.pdf6.84 MBAdobe PDFView/Open
Tassanee_ea_ch1.pdf6.68 MBAdobe PDFView/Open
Tassanee_ea_ch2.pdf19.14 MBAdobe PDFView/Open
Tassanee_ea_ch3.pdf5.53 MBAdobe PDFView/Open
Tassanee_ea_ch4.pdf21.08 MBAdobe PDFView/Open
Tassanee_ea_ch5.pdf10.47 MBAdobe PDFView/Open
Tassanee_ea_back.pdf21.19 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.