Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38462
Title: การพัฒนาคลังความรู้ที่เชื่อมโยงกับมาตรฐานการเรียนรู้ตามหลักสูตร : กรณีศึกษากลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544
Other Titles: Developing curriculum alignment : case study on mathematics in basic education curriculum B.E. 2544
Authors: ไพรวัลย์ พิทักษ์สาลี
Email: ไม่มีข้อมูล
Other author: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
Subjects: การวางแผนการศึกษา
การเรียนรู้
คลังปัญญาสถาบัน
การศึกษาขั้นพื้นฐาน
Issue Date: 2553
Publisher: คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Citation: วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 23,1(ม.ค.-เม.ย. 2553),77-90
URI: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38462
ISSN: 0857-2933
Type: Article
Appears in Collections:Edu - Journal Articles

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
077.pdf1.54 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.