Comm - Independent Studies : [117] Collection home page

ลิขสิทธิ์ © จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 117
Issue DateTitleAuthor(s)
2022The Hong Kong consumers' perceptions of Boys' Love dramas and their attitudes toward Thailand and the gay communityChung Yan Chan
2022Source characteristics, attitude, and purchase intention toward fashion product with inclusive advertisingDiskul Skuldist
2022The influence of human-like virtual influencers on intention to purchase beauty products among Chinese female gen ZSheng Liu
2022Brand image of Nike products among consumer generation Z in ThailandZhefu Murong
2022The personal branding on social media of Tilly BirdsJoshuachidchanok Podlas
2564การเล่าเรื่องเพื่อส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับธุรกิจผ่านซีรีส์เรื่อง Start-Upไปรยา สุระชัย
2564ประเภทและคุณลักษณะของเนื้อสารบนช่องทางยูทูบของนักพูดสร้างแรงบันดาลใจ  ในช่วงปี พ.ศ.2563-2565นภสวรรณ สินธุรัตนพันธุ์
2564การใช้สตรีทอาร์ตเพื่อเป็นกลยุทธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวปิยะธิดา ขันสิงหา
2564กลยุทธ์การสื่อสารผ่านผู้มีอิทธิพลทางความคิดเสมือนจริงของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)อธิวัฒน์ คชภูมิ
2564อิทธิพลของการเปิดรับการสื่อสารแบบบอกต่อออนไลน์ การรับรู้ความเสี่ยงและการตระหนักต่อ ปัญหาสิ่งแวดล้อมที่มีต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภควรวุฒิ ชูมณี
2564การเปิดรับข่าวสาร และรูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคกลุ่ม "ยังก์โอลด์" (Young Old)วรารัตน์ วัฒนเลิศพงศ์
2564การใช้ทฤษฎีสะกิดในการวิเคราะห์รูปแบบและเนื้อหาเกี่ยวกับโควิด 19 ในแอปพลิเคชันซียูเน็กซ์และทัศนคติของนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยนัทธี สุวรรณจินดา
2564การใช้งานสื่อสังคมออนไลน์ภายในองค์กร การดูดซับความรู้ในเรื่องโควิด-19 และพฤติกรรมการมีส่วนร่วมผ่านสื่อสังคมออนไลน์ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ของพนักงานบริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)ธาม เหลืองสุขโสภณ
2564การเปิดรับ ภาพลักษณ์ตราสินค้า และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ในภาพยนตร์โฆษณาที่นําเสนอประเด็นกลุ่มเปราะบางของผู้บริโภคนสวรรณร์ โพธิ์สุวรรณ์
2564แรงจูงใจในการมีปฏิสัมพันธ์บนทวิตเตอร์ของผู้รับชมรายการโหนกระแสดามิยา พงศ์ตานี
2564การรับรู้แบรนด์องค์กร การรับรู้ความเสี่ยงเรื่อง พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และความตั้งใจในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)ดุริยภัทร ศรีรัตนพงศ์
2564ความสัมพันธ์ระหว่างความผูกพันต่อศิลปินและการมีส่วนร่วมของผู้ใช้แอปพลิเคชัน JOOXณัฏฐวี ชนะพันธ์
2564พฤติกรรมและความผูกพันของผู้ใช้งานต่อแอปพลิเคชัน TikTokจิตวัฒน์ สารตันติพงศ์
2564อิทธิพลของการเปิดรับสื่อและการยอมรับนวัตกรรมนาฬิกาเพื่อสุขภาพ ที่มีต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคที่จะก้าวสู่วัยผู้สูงอายุชาญณรงค์ ธีระโรจนารัตน์
2564การวิเคราะห์ความเป็นอื่นของตัวละครในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Finding Nemo และ Finding Doryภาพเพรง เลี้ยงสุข
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 117