Browsing by Author วลัย อารุณี

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 19 of 19
Issue DateTitleAuthor(s)
2531การติดตามการใช้หลักสูตรมัธยมศึกษาตอนต้น พุทธศักราช 2521 ในโรงเรียนเอกชน กรุงเทพมหานครมัลลิกา จุฑามณี
2529การวิเคราะห์วิทยานิพนธ์มหาบัณฑิตสาขาการสอนสังคมศึกษาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2513-2526พรเพ็ญ คำทรัพย์
2527การศึกษาบทบาทของครูสังคมศึกษาในการใช้กระบวนการสังคมประกิต ในการสอนสังคมศึกษาสุทัศน์ ภูมิรัตนจรินทร์
2529การเปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับจรรยามารยาไทยบางประการ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่มาจากครอบครัวที่มีวิถีชีวิตแตกต่างกันเยาวรัช บุญชัย
2531ความคิดเห็นของครูสังคมศึกษาเกี่ยวกับการพัฒนาความเป็นผู้นำของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายนิภา มานะการ
2530ความคิดเห็นของครูสังคมศึกษาเกี่ยวกับปัญหาการเรียนการสอน วิชาเหตุการณ์ปัจจุบันวิรัช กลิ่นสุบรรณ์
2528ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูผู้สอนวิชาสังคมศึกษาเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของหัวหน้าแผนกวิชาสังคมศึกษา ในวิทยาลัยสังกัดกรมอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการไมรินทร์ มากสกุล
2531ความคิดเห็นเกี่ยวกับความมีวินัยในตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่3 ที่อยู่ในครอบครัวที่มีเฉพาะบิดาหรือมารดา และที่มีทั้งบิดามารดากนิษฐา ไทเตชะวัฒน์
2525ความคิดเห็นเกี่ยวกับค่านิยมทางสังคมของนักเรียนมัธยมศึกษาในกรุงเทพมหานครชฎาพร พัชรัษเฐียร
2532ความคิดเห็นเกี่ยวกับลักษณะความเป็นพลเมืองโลก ของนักเรียนมัธยมศึกษาในกรุงเทพมหานครศิริเพ็ญ บุรณศิริ
2532ความสัมพันธ์ระหว่างการเข้าร่วมกิจกรรมเสริมหลักสูตรวิชาสังคมศึกษากับเจตคติต่อวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กรุงเทพมหานครปราณี ศรีพงษ์
2531ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติต่อวิชากฎหมายและผลสัมฤทธิ์ ในการเรียนวิชากฎหมายของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เขตการศึกษา 7สุรีย์รัตน์ ศิริรัตน์
2526ความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบคัดสรรซึ่งไม่ใช่ความสามารถทางเชาวน์ปัญญากับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สี่ เขตการศึกษา 7ณรงค์ กิจสนาโยธิน
2531ความสัมพันธ์ระหว่างอัตมโนทัศน์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาสังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เขตการศึกษา 6มาลี สืบกระแส
2531ปัจจัยที่มีผลต่อการเรียนการสอนสังคมศึกษา ตามการรับรู้ของครูสังคมศึกษาและนักเรียน ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายทรงพรพรรณ วายโสกา
2530ปัญหาของครูสังคมศึกษาในการพัฒนาเจตคติต่อการอนุรักษ์โบราณสถาน และโบราณวัตถุของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา เขตการศึกษา 6พเยาว์ ไวยโรจน์
2531รูปแบบการสอนซ่อมเสริมในโรงเรียนมัธยมศึกษาเอกชน ในกรุงเทพมหานครสุวิมล อร่ามพูนทรัพย์
2530เกณฑ์ประเมินสถาบันการศึกษาไทย : ระดับมัธยมศึกษา : รายงานการวิจัยสุจริต เพียรชอบ; วลัย อารุณี
2526เปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริหารและครูสังคมศึกษา เกี่ยวกับปัญหาการเรียนการสอนซ่อมเสริมวิชาสังคมศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในเขตการศึกษา 8อุไทยวรรณ พูลทวี