Comm - Independent Studies : [107] Collection home page

ลิขสิทธิ์ © จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 107
Issue DateTitleAuthor(s)
2564การเปิดรับข่าวสาร และรูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคกลุ่ม "ยังก์โอลด์" (Young Old)วรารัตน์ วัฒนเลิศพงศ์
2564การใช้ทฤษฎีสะกิดในการวิเคราะห์รูปแบบและเนื้อหาเกี่ยวกับโควิด 19 ในแอปพลิเคชันซียูเน็กซ์และทัศนคติของนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยนัทธี สุวรรณจินดา
2564การใช้งานสื่อสังคมออนไลน์ภายในองค์กร การดูดซับความรู้ในเรื่องโควิด-19 และพฤติกรรมการมีส่วนร่วมผ่านสื่อสังคมออนไลน์ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ของพนักงานบริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)ธาม เหลืองสุขโสภณ
2564การเปิดรับ ภาพลักษณ์ตราสินค้า และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ในภาพยนตร์โฆษณาที่นําเสนอประเด็นกลุ่มเปราะบางของผู้บริโภคนสวรรณร์ โพธิ์สุวรรณ์
2564แรงจูงใจในการมีปฏิสัมพันธ์บนทวิตเตอร์ของผู้รับชมรายการโหนกระแสดามิยา พงศ์ตานี
2564การรับรู้แบรนด์องค์กร การรับรู้ความเสี่ยงเรื่อง พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และความตั้งใจในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)ดุริยภัทร ศรีรัตนพงศ์
2564ความสัมพันธ์ระหว่างความผูกพันต่อศิลปินและการมีส่วนร่วมของผู้ใช้แอปพลิเคชัน JOOXณัฏฐวี ชนะพันธ์
2564พฤติกรรมและความผูกพันของผู้ใช้งานต่อแอปพลิเคชัน TikTokจิตวัฒน์ สารตันติพงศ์
2564อิทธิพลของการเปิดรับสื่อและการยอมรับนวัตกรรมนาฬิกาเพื่อสุขภาพ ที่มีต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคที่จะก้าวสู่วัยผู้สูงอายุชาญณรงค์ ธีระโรจนารัตน์
2564การวิเคราะห์ความเป็นอื่นของตัวละครในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Finding Nemo และ Finding Doryภาพเพรง เลี้ยงสุข
2564การสื่อสารเพื่อบริหารความสัมพันธ์และความผูกพันของแฟนเพลงกับศิลปินวงพาราด็อกซ์ (Paradox)จารุกุล สงวนไทร
2021Attitude and responses of general public towards Foodpanda Thailand’s crisis communication managementIra Siripatarakulthon
2021The relationship between Starbucks brand’s image, trust, and online engagementWei-chih Chen
2021Consumers’ perceptions and attitudes towards Louis Vuitton and their brand ambassadorsVictor Mechai Siharath
2021The influence of product placement on YouTube on dating app’s consumers' decision makingLyuyang Xu
2021The National Identity Representation in Bangkok's MuseumsYiwen Xu
2021Consumers’ exposure, attitude and purchase intention toward environmental communications on oil and gas business Facebook fan pagePornswan Wutthirakkhajohn
2021The relationship between interest and attitude towards online sales promotion, and impulsive buying for cosmetics among Chinese generation Z consumersPeilin Peng
2021Consumers’ perceived credibility of beauty key opinion leaders and online engagement with beauty brands on TwitterNatchapa Deeudomwongsa
2021The relationship between eWOM credibility, consumer’s trust, and intention to visit a café based on the café story Facebook pageNutchawee Ahrivorayapong
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 107