Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/17238
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสมโภชน์ เอี่ยมสุภาษิต-
dc.contributor.authorประดิษฐ์ เอกทัศน์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-03-02T15:08:10Z-
dc.date.available2012-03-02T15:08:10Z-
dc.date.issued2527-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/17238-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2527en
dc.format.extent490332 bytes-
dc.format.extent1191883 bytes-
dc.format.extent425229 bytes-
dc.format.extent738529 bytes-
dc.format.extent430945 bytes-
dc.format.extent355947 bytes-
dc.format.extent748028 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectพฤติกรรมบำบัดen
dc.titleผลของการบำบัดแบบพิจารณาเหตุผลและอารมณ์ที่มีต่อพฤติกรรม ไม่เอาใจใส่การเรียนในชั้นเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นen
dc.title.alternativeEffects of rational emotive therapy on inattentive classroom behavior of lower secondary school studentsen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineจิตวิทยาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorsompoch.l@chula.ac.th, isompoch@hotmail.com-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pradit_Ek_front.pdf478.84 kBAdobe PDFView/Open
Pradit_Ek_ch1.pdf1.16 MBAdobe PDFView/Open
Pradit_Ek_ch2.pdf415.26 kBAdobe PDFView/Open
Pradit_Ek_ch3.pdf721.22 kBAdobe PDFView/Open
Pradit_Ek_ch4.pdf420.84 kBAdobe PDFView/Open
Pradit_Ek_ch5.pdf347.6 kBAdobe PDFView/Open
Pradit_Ek_back.pdf730.5 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.