Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/24566
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorกิติยวดี บุญซื่อ-
dc.contributor.authorคมกริบ เคนบุปผา-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-11-19T10:13:57Z-
dc.date.available2012-11-19T10:13:57Z-
dc.date.issued2519-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/24566-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2519en
dc.format.extent540876 bytes-
dc.format.extent604932 bytes-
dc.format.extent1025376 bytes-
dc.format.extent2892950 bytes-
dc.format.extent842119 bytes-
dc.format.extent1137161 bytes-
dc.format.extent479912 bytes-
dc.format.extent900167 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.titleการสร้างแบบจำลองการสอนวิชาภาษาไทยโดยเน้นทักษะการสอนเฉพาะอย่างในชั้นประถมศึกษาปีที่สี่ สำหรับครูช่วยสอนชาวเขาen
dc.title.alternativeConstruction of a thai language teaching model emphasizing specific skills for prathom suksa four for the hill tribe thachers' aidesen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineประถมศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Komgrib_Ke_front.pdf528.2 kBAdobe PDFView/Open
Komgrib_Ke_ch1.pdf590.75 kBAdobe PDFView/Open
Komgrib_Ke_ch2.pdf1 MBAdobe PDFView/Open
Komgrib_Ke_ch3.pdf2.83 MBAdobe PDFView/Open
Komgrib_Ke_ch4.pdf822.38 kBAdobe PDFView/Open
Komgrib_Ke_ch5.pdf1.11 MBAdobe PDFView/Open
Komgrib_Ke_ch6.pdf468.66 kBAdobe PDFView/Open
Komgrib_Ke_back.pdf879.07 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.