Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/37248
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorชุมพร ยงกิตติกุล
dc.contributor.authorจิตติมา จรรยาธรรม
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
dc.date.accessioned2013-12-08T05:49:04Z
dc.date.available2013-12-08T05:49:04Z
dc.date.issued2539
dc.identifier.isbn9746330306
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/37248
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2539en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleผลของการเรียนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคการแบ่งกลุ่มแบบคละสัมฤทธิ์ผล ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2en_US
dc.title.alternativeThe effects of cooperative learning by student teams-achievement divisions technique on reading comprehension of mathayom suksa two studentsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineจิตวิทยาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Jittima_ju_front.pdf4.19 MBAdobe PDFView/Open
Jittima_ju_ch1.pdf16.5 MBAdobe PDFView/Open
Jittima_ju_ch2.pdf5.96 MBAdobe PDFView/Open
Jittima_ju_ch3.pdf2.39 MBAdobe PDFView/Open
Jittima_ju_ch4.pdf4.04 MBAdobe PDFView/Open
Jittima_ju_ch5.pdf3.46 MBAdobe PDFView/Open
Jittima_ju_back.pdf20.25 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.