Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/39582
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorธีระชัย ปูรณโชติ-
dc.contributor.authorประทุม ทองพูน-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2014-02-25T13:03:37Z-
dc.date.available2014-02-25T13:03:37Z-
dc.date.issued2522-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/39582-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2522en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleการเปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์เชิงวิทยาศาสตร์ ระหว่างนักเรียนที่เรียนวิทยาศาสตร์ หลักสูตร 2503 กับหลักสูตรสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3en_US
dc.title.alternativeA Comparison of creativity between Mathayom Suksa Three students in 2503 science curriculum and in science curriculum designed by the institute for the promotion of teaching science and technologyen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineมัธยมศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pratum_to_front.pdf7.25 MBAdobe PDFView/Open
Pratum_to_ch1.pdf5.81 MBAdobe PDFView/Open
Pratum_to_ch2.pdf18.37 MBAdobe PDFView/Open
Pratum_to_ch3.pdf7.43 MBAdobe PDFView/Open
Pratum_to_ch4.pdf5.29 MBAdobe PDFView/Open
Pratum_to_ch5.pdf6.04 MBAdobe PDFView/Open
Pratum_to_back.pdf31.62 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.