Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/46827
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorจินตวีร์ คล้ายสังข์-
dc.contributor.authorประกอบ กรณีกิจ-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2015-10-15T06:29:43Z-
dc.date.available2015-10-15T06:29:43Z-
dc.date.issued2555-
dc.identifier.otherค 15 015493-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/46827-
dc.description.sponsorshipได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากกองทุนวิจัยคณะครุศาสตร์ ประจำปี 2554en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectคอมพิวเตอร์ช่วยการสอนen_US
dc.subjectการเรียนรู้ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์en_US
dc.subjectการเรียนการสอนผ่านเว็บen_US
dc.subjectการเรียนรู้แบบผสมผสานen_US
dc.subjectจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.|bคณะครุศาสตร์ -- นักศึกษาen_US
dc.titleการพัฒนารูปแบบอีเลิร์นนิงแบบผสมผสานโดยใช้บันทึกสะท้อนการเรียนรู้แบบมีปฏิสัมพันธ์ออนไลน์ที่ส่งเสริมความใฝ่รู้และความคงทนในการจำของนิสิตคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.title.alternativeDevelopment of blended e-learning model using online interactive reflective learning logs to enhance Faculty of Education students' inquiring mind and retention at Chulalongkorn Universityen_US
dc.typeTechnical Reporten_US
dc.email.authorjinmonsakul@gmail.com-
dc.email.authoronlineteacher2005@hotmail.com-
Appears in Collections:Edu - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Jintavee_kh.pdf5.82 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.