Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/61741
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวลัย อารุณี
dc.contributor.authorไมรินทร์ มากสกุล
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
dc.date.accessioned2019-05-13T06:59:08Z
dc.date.available2019-05-13T06:59:08Z
dc.date.issued2528
dc.identifier.isbn9745645796
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/61741
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2528en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectสังคมศึกษา -- การศึกษาและการสอนen_US
dc.titleความคิดเห็นของผู้บริหารและครูผู้สอนวิชาสังคมศึกษาเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของหัวหน้าแผนกวิชาสังคมศึกษา ในวิทยาลัยสังกัดกรมอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการen_US
dc.title.alternativeOpinions of adiministrators and social studies instructors concerning performance of social studies chairpersons in colleges under the jurisdiction of the Vocational Department, Ministry of Educationen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineมัธยมศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล
dcterms.subjectครู -- ความพอใจในการทำงานen_US
dcterms.subjectครู -- การปฏิบัติงานen_US
dcterms.subjectผู้บริหารการศึกษา -- ทัศนคติen_US
dcterms.subjectกรมอาชีวศึกษา -- ครูen_US
dcterms.subjectTeachers -- Job satisfactionen_US
dcterms.subjectSocial science -- Study and teachingen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Mairin_Ma_front.pdf267.64 kBAdobe PDFView/Open
Mairin_Ma_ch1.pdf243.05 kBAdobe PDFView/Open
Mairin_Ma_ch2.pdf492.07 kBAdobe PDFView/Open
Mairin_Ma_ch3.pdf224.47 kBAdobe PDFView/Open
Mairin_Ma_ch4.pdf539.56 kBAdobe PDFView/Open
Mairin_Ma_ch5.pdf313.83 kBAdobe PDFView/Open
Mairin_Ma_back.pdf1.19 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.