Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/74892
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorคัดนางค์ มณีศรี-
dc.contributor.authorสุธีรา นิมิตรนิวัฒน์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2021-08-13T08:15:03Z-
dc.date.available2021-08-13T08:15:03Z-
dc.date.issued2537-
dc.identifier.issn9746311468-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/74892-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2537en_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลของการฝึกการตั้งเป้าหมายที่มีต่อความสนใจในกิจกรรมและผลสัมฤทธิ์ในวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ผลการวิจัยพบว่า กลุ่มนักเรียนที่ตั้งเป้าหมายระยะสั้นมีคะแนนความสนใจในกิจกรรมสูงกว่ากลุ่มนักเรียนที่ตั้งเป้าหมายระยะยาวและกลุ่มควบคุมอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 กลุ่มนักเรียนที่ตั้งเป้าหมายระยะสั้นมีคะแนนผลสัมฤทธิ์ในวิชาคณิตศาสตร์สูงกว่ากลุ่มนักเรียนที่ตั้งเป้ามายระยะยาวและกลุ่มควบคุม อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01-
dc.description.abstractalternativeThe purpose of this research was to study effects of goal setting training on intrinsic interest and achievement in mathematics of Mathayom Suksa two students. Result show that : Students who set proximal goals obtained significantly higher scores on intrinsic interest than those set distal goals and no goals (p<.01). Students who set proximal goals obtained significantly higher scores on achievement in mathematics than those set distal goals and no goals (p<.01).-
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectคณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.subjectแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์en_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectเป้าหมาย (จิตวิทยา)en_US
dc.titleผลของการฝึกการตั้งเป้าหมายต่อความสนใจในกิจกรรม และผลสัมฤทธิ์ในวิชาคณิตศาสาตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2en_US
dc.title.alternativeEffects of goal setting training on intrinsic interest and achievement in mathematics of mathayom suksa two studentsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineจิตวิทยาการศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorKakanang.M@Chula.ac.th-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Sutheera_ni_front_p.pdfหน้าปก บทคัดย่อ และสารบัญ925.14 kBAdobe PDFView/Open
Sutheera_ni_ch1_p.pdfบทที่ 12.35 MBAdobe PDFView/Open
Sutheera_ni_ch2_p.pdfบทที่ 21.42 MBAdobe PDFView/Open
Sutheera_ni_ch3_p.pdfบทที่ 31.15 MBAdobe PDFView/Open
Sutheera_ni_ch4_p.pdfบทที่ 41.11 MBAdobe PDFView/Open
Sutheera_ni_ch5_p.pdfบทที่ 5887.38 kBAdobe PDFView/Open
Sutheera_ni_back_p.pdfบรรณานุกรม และภาคผนวก1.99 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.