Views | |
---|---|
ความสัมพันธ์ของรูปแบบความผูกพันต่อการติดเฟชบุคโดยมีการเห็นคุณค่าในตนเองเป็นตัวแปรส่งผ่าน | 1243 |
ความสัมพันธ์ของรูปแบบความผูกพันต่อการติดเฟชบุคโดยมีการเห็นคุณค่าในตนเองเป็นตัวแปรส่งผ่าน | 730 |
May 2024 | June 2024 | July 2024 | August 2024 | September 2024 | October 2024 | November 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
ความสัมพันธ์ของรูปแบบความผูกพันต่อการติดเฟชบุคโดยมีการเห็นคุณค่าในตนเองเป็นตัวแปรส่งผ่าน | 2 | 4 | 8 | 4 | 25 | 11 | 35 |
Views | |
---|---|
122747b6-3d9d-43d2-abc9-92b2d1b327a3 | 178 |
Views | |
---|---|
Thailand | 577 |
Japan | 45 |
Germany | 32 |
United States | 32 |
China | 19 |
Russia | 7 |
United Kingdom | 5 |
Vietnam | 5 |
South Korea | 2 |
Indonesia | 1 |
Views | |
---|---|
Nonthaburi | 421 |
Bangkok | 59 |
Tokyo | 45 |
Huai Khwang | 14 |
Boydton | 6 |
Parsippany | 6 |
Shanghai | 6 |
Hanoi | 5 |
Blue Bell | 4 |
Wayne | 4 |