DSpace Repository
ผลของการสอนแบบนิรนัยผ่านการเรียนในบริบทโมบายเลิร์นนิงที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และแรงจูงใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลการเรียนต่างกัน : รายงานการวิจัย
Login
DSpace Home
→
Faculty and Institute
→
Faculty of Education -Edu
→
Edu - Research Reports
→
View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
ผลของการสอนแบบนิรนัยผ่านการเรียนในบริบทโมบายเลิร์นนิงที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และแรงจูงใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลการเรียนต่างกัน : รายงานการวิจัย
แคทลียา ศรีแปลก
URI:
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/61645
Date:
2561
Description:
มโนทัศน์การสอนแบบนิรนัย -- มโนทัศน์เกี่ยวกับโมบายเลิร์นนิง -- มโนทัศน์เกี่ยวกับแรงจูงใจในการเรียน -- การวิเคราะห์และเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียน -- การวิเคราะห์และเปรียบเทียบแรงจูงใจในการเรียนของนักเรียน
Show full item record
Files in this item
Name:
Cataleeya_Sriplae ...
Size:
2.447Mb
Format:
PDF
View/
Open
This item appears in the following Collection(s)
Edu - Research Reports
[276]
Related items
Showing items related by title, author, creator and subject.
ปฏิสัมพันธ์ระหว่างประเภทของการกำหนดอัตราความก้าวหน้า กับระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในการเรียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสมการ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ปฏิสัมพันธ์ระหว่างประเภทของการกำหนดอัตราความก้าวหน้า กับระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในการเรียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสมการ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
กมลรัตน์ ภาณุรัตน์
(
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
,
2531
)
การเปรียบเทียบการถ่ายโยงการเรียนรู้ ระหว่างการเรียนรู้ทักษะท่าครอว์ล ที่มีต่อการเรียนรู้ทักษะท่าผีเสื้อ กับการเรียนรู้ทักษะท่าผีเสื้อที่มีต่อการเรียนรู้ทักษะท่าครอว์ล ในกีฬาว่ายน้ำ
กิตติพงศ์ เพ็งพานิช
(
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
,
2535
)
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนซ่อมเสริมวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่ำ ระหว่างกลุ่มที่เรียนโดยใช้ชุดการเรียนการสอนรายบุคคล กับกลุ่มที่เรียนจากเพื่อน
พิจารณา พิเศษศิลป์
(
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
,
2530
)
วัตถุประสงค์ การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนซ่อมเสริมวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่ำระหว่างกลุ่มที่โรงเรียนโดยใช้ชุดการเรียนการสอนรายบุคคล กับ ...
Search DSpace
Search DSpace
This Collection
Advanced Search
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
xmlui.ArtifactBrowser.Navigation.browse_discipline
This Collection
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
xmlui.ArtifactBrowser.Navigation.browse_discipline
My Account
Login
Register
Statistics
View Usage Statistics