dc.contributor.author |
แคทลียา ศรีแปลก |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2019-04-04T06:42:38Z |
|
dc.date.available |
2019-04-04T06:42:38Z |
|
dc.date.issued |
2561 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/61645 |
|
dc.description |
มโนทัศน์การสอนแบบนิรนัย -- มโนทัศน์เกี่ยวกับโมบายเลิร์นนิง -- มโนทัศน์เกี่ยวกับแรงจูงใจในการเรียน -- การวิเคราะห์และเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียน -- การวิเคราะห์และเปรียบเทียบแรงจูงใจในการเรียนของนักเรียน |
en_US |
dc.description.sponsorship |
งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนโดย เงินทุนเพื่อการวิจัย กองทุนคณะครุศาสตร์ ปี 2560 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน |
en_US |
dc.subject |
ภาษาอังกฤษ -- กิจกรรมการเรียนการสอน |
en_US |
dc.subject |
การเรียนรู้ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ |
en_US |
dc.title |
ผลของการสอนแบบนิรนัยผ่านการเรียนในบริบทโมบายเลิร์นนิงที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และแรงจูงใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลการเรียนต่างกัน : รายงานการวิจัย |
en_US |
dc.title.alternative |
Effects of deductive learning method in mobile learning environment on english learning achievement and motivation of 4th grade students with different learning abilities |
en_US |
dc.type |
Technical Report |
en_US |
dc.email.author |
Cataleeya.Sr@Chula.ac.th |
|
dc.discipline.code |
0804 |
en_US |