DSpace Repository

ผลของการสอนแบบนิรนัยผ่านการเรียนในบริบทโมบายเลิร์นนิงที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และแรงจูงใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลการเรียนต่างกัน : รายงานการวิจัย

Show simple item record

dc.contributor.author แคทลียา ศรีแปลก
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
dc.date.accessioned 2019-04-04T06:42:38Z
dc.date.available 2019-04-04T06:42:38Z
dc.date.issued 2561
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/61645
dc.description มโนทัศน์การสอนแบบนิรนัย -- มโนทัศน์เกี่ยวกับโมบายเลิร์นนิง -- มโนทัศน์เกี่ยวกับแรงจูงใจในการเรียน -- การวิเคราะห์และเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียน -- การวิเคราะห์และเปรียบเทียบแรงจูงใจในการเรียนของนักเรียน en_US
dc.description.sponsorship งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนโดย เงินทุนเพื่อการวิจัย กองทุนคณะครุศาสตร์ ปี 2560 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน en_US
dc.subject ภาษาอังกฤษ -- กิจกรรมการเรียนการสอน en_US
dc.subject การเรียนรู้ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ en_US
dc.title ผลของการสอนแบบนิรนัยผ่านการเรียนในบริบทโมบายเลิร์นนิงที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และแรงจูงใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลการเรียนต่างกัน : รายงานการวิจัย en_US
dc.title.alternative Effects of deductive learning method in mobile learning environment on english learning achievement and motivation of 4th grade students with different learning abilities en_US
dc.type Technical Report en_US
dc.email.author Cataleeya.Sr@Chula.ac.th
dc.discipline.code 0804 en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record