DSpace Repository

การใช้เทคนิคการสร้างแผนผังมโนทัศน์ในการประเมินความต้องการจำเป็น เพื่อจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพโรงเรียน : กรณีศึกษาโรงเรียนมัธยมบ้านนายาว

Show simple item record

dc.contributor.advisor เพียงใจ ศุขโรจน์
dc.contributor.advisor สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม
dc.contributor.author อุษาศิริ สิริสุขะ
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
dc.date.accessioned 2020-04-17T07:59:52Z
dc.date.available 2020-04-17T07:59:52Z
dc.date.issued 2545
dc.identifier.issn 9741712952
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/65367
dc.description วิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2545 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.relation.uri http://doi.org/10.14457/CU.the.2002.696
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject แผนผังมโนทัศน์ en_US
dc.subject ความคิดอย่างมีวิจารณญาณ en_US
dc.subject การประเมินความต้องการจำเป็น en_US
dc.subject โครงการพัฒนาโรงเรียน en_US
dc.subject ประกันคุณภาพการศึกษา en_US
dc.subject Concept mapping en_US
dc.subject Critical thinking en_US
dc.subject Needs assessment en_US
dc.subject School improvement programs en_US
dc.title การใช้เทคนิคการสร้างแผนผังมโนทัศน์ในการประเมินความต้องการจำเป็น เพื่อจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพโรงเรียน : กรณีศึกษาโรงเรียนมัธยมบ้านนายาว en_US
dc.title.alternative The use of the concept mapping technique in needs assessments for organizing a school improvement plan : a case study of Mathayom Bannayao School en_US
dc.type Thesis en_US
dc.degree.name ครุศาสตรมหาบัณฑิต en_US
dc.degree.level ปริญญาโท en_US
dc.degree.discipline วิจัยการศึกษา en_US
dc.degree.grantor จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.email.advisor ไม่มีข้อมูล
dc.email.advisor Suwatana.S@chula.ac.th
dc.identifier.DOI 10.14457/CU.the.2002.696


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record