dc.contributor.advisor |
เพียงใจ ศุขโรจน์ |
|
dc.contributor.advisor |
สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม |
|
dc.contributor.author |
อุษาศิริ สิริสุขะ |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2020-04-17T07:59:52Z |
|
dc.date.available |
2020-04-17T07:59:52Z |
|
dc.date.issued |
2545 |
|
dc.identifier.issn |
9741712952 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/65367 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2545 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.relation.uri |
http://doi.org/10.14457/CU.the.2002.696 |
|
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
แผนผังมโนทัศน์ |
en_US |
dc.subject |
ความคิดอย่างมีวิจารณญาณ |
en_US |
dc.subject |
การประเมินความต้องการจำเป็น |
en_US |
dc.subject |
โครงการพัฒนาโรงเรียน |
en_US |
dc.subject |
ประกันคุณภาพการศึกษา |
en_US |
dc.subject |
Concept mapping |
en_US |
dc.subject |
Critical thinking |
en_US |
dc.subject |
Needs assessment |
en_US |
dc.subject |
School improvement programs |
en_US |
dc.title |
การใช้เทคนิคการสร้างแผนผังมโนทัศน์ในการประเมินความต้องการจำเป็น เพื่อจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพโรงเรียน : กรณีศึกษาโรงเรียนมัธยมบ้านนายาว |
en_US |
dc.title.alternative |
The use of the concept mapping technique in needs assessments for organizing a school improvement plan : a case study of Mathayom Bannayao School |
en_US |
dc.type |
Thesis |
en_US |
dc.degree.name |
ครุศาสตรมหาบัณฑิต |
en_US |
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
en_US |
dc.degree.discipline |
วิจัยการศึกษา |
en_US |
dc.degree.grantor |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.email.advisor |
ไม่มีข้อมูล |
|
dc.email.advisor |
Suwatana.S@chula.ac.th |
|
dc.identifier.DOI |
10.14457/CU.the.2002.696 |
|