dc.contributor.advisor |
ประสาร มาลากุล ณ อยุธยา |
|
dc.contributor.advisor |
นิรันดร์ แสงสวัสดิ์ |
|
dc.contributor.author |
ดวงทิพย์ เพ็ชรนิล |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2020-06-04T04:41:52Z |
|
dc.date.available |
2020-06-04T04:41:52Z |
|
dc.date.issued |
2544 |
|
dc.identifier.isbn |
9740314406 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/66167 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2544 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
การแก้ปัญหา |
en_US |
dc.subject |
การอ้างเหตุผล |
en_US |
dc.subject |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน |
en_US |
dc.subject |
คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน |
en_US |
dc.subject |
Problem solving |
|
dc.subject |
Reasoning |
|
dc.subject |
Academic achievement |
|
dc.subject |
Mathematics -- Study and teaching (Elementary) |
|
dc.title |
ผลของการใช้กระบวนการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ที่มีต่อ การคิดหาเหตุผลเชิงตรรกและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 |
en_US |
dc.title.alternative |
Effects of using a problem-solving process in mathematics on logical reasoning annd mathematics learning achievement of prathom suksa five students |
en_US |
dc.type |
Thesis |
en_US |
dc.degree.name |
ครุศาสตรมหาบัณฑิต |
en_US |
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
en_US |
dc.degree.discipline |
จิตวิทยาการศึกษา |
en_US |
dc.degree.grantor |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.email.advisor |
ไม่มีข้อมูล |
|
dc.email.advisor |
Niran.S@Chula.ac.th |
|