Views | |
---|---|
การพัฒนาแบบจำลองและมาตรวัดคุณค่าตราสินค้าในมุมมองผู้บริโภคสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาด | 575 |
April 2024 | May 2024 | June 2024 | July 2024 | August 2024 | September 2024 | October 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
การพัฒนาแบบจำลองและมาตรวัดคุณค่าตราสินค้าในมุมมองผู้บริโภคสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาด | 4 | 3 | 5 | 10 | 167 | 9 | 26 |
Views | |
---|---|
8571eb49-f7f2-441b-86cf-a5b14475cae3 | 104 |
Views | |
---|---|
Thailand | 320 |
United States | 55 |
Japan | 15 |
United Kingdom | 11 |
Vietnam | 5 |
Australia | 3 |
China | 2 |
South Korea | 2 |
Russia | 2 |
Curaçao | 1 |
Views | |
---|---|
Nonthaburi | 197 |
Bangkok | 47 |
Tokyo | 15 |
Providence | 10 |
Boydton | 6 |
Menlo Park | 6 |
San Ramon | 6 |
Hanoi | 5 |
Wayne | 4 |
Falls Church | 3 |