Views | |
---|---|
การพัฒนาแบบจำลองและมาตรวัดคุณค่าตราสินค้าในมุมมองผู้บริโภคสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาด | 693 |
May 2024 | June 2024 | July 2024 | August 2024 | September 2024 | October 2024 | November 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
การพัฒนาแบบจำลองและมาตรวัดคุณค่าตราสินค้าในมุมมองผู้บริโภคสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาด | 3 | 5 | 10 | 167 | 9 | 29 | 115 |
Views | |
---|---|
8571eb49-f7f2-441b-86cf-a5b14475cae3 | 106 |
Views | |
---|---|
Thailand | 326 |
Japan | 124 |
United States | 57 |
United Kingdom | 11 |
Vietnam | 5 |
Australia | 3 |
China | 2 |
South Korea | 2 |
Russia | 2 |
Curaçao | 1 |
Views | |
---|---|
Nonthaburi | 201 |
Tokyo | 124 |
Bangkok | 48 |
Providence | 10 |
San Ramon | 8 |
Boydton | 6 |
Menlo Park | 6 |
Hanoi | 5 |
Wayne | 4 |
Falls Church | 3 |