Statistics

Total Visits

Views
การพัฒนาแบบจำลองและมาตรวัดคุณค่าตราสินค้าในมุมมองผู้บริโภคสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาด 575

Total Visits Per Month

April 2024 May 2024 June 2024 July 2024 August 2024 September 2024 October 2024
การพัฒนาแบบจำลองและมาตรวัดคุณค่าตราสินค้าในมุมมองผู้บริโภคสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาด 4 3 5 10 167 9 26

File Visits

Views
8571eb49-f7f2-441b-86cf-a5b14475cae3 104

Top country views

Views
Thailand 320
United States 55
Japan 15
United Kingdom 11
Vietnam 5
Australia 3
China 2
South Korea 2
Russia 2
Curaçao 1

Top cities views

Views
Nonthaburi 197
Bangkok 47
Tokyo 15
Providence 10
Boydton 6
Menlo Park 6
San Ramon 6
Hanoi 5
Wayne 4
Falls Church 3