Statistics

Total Visits

Views
การพัฒนาแบบจำลองและมาตรวัดคุณค่าตราสินค้าในมุมมองผู้บริโภคสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาด 693

Total Visits Per Month

May 2024 June 2024 July 2024 August 2024 September 2024 October 2024 November 2024
การพัฒนาแบบจำลองและมาตรวัดคุณค่าตราสินค้าในมุมมองผู้บริโภคสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาด 3 5 10 167 9 29 115

File Visits

Views
8571eb49-f7f2-441b-86cf-a5b14475cae3 106

Top country views

Views
Thailand 326
Japan 124
United States 57
United Kingdom 11
Vietnam 5
Australia 3
China 2
South Korea 2
Russia 2
Curaçao 1

Top cities views

Views
Nonthaburi 201
Tokyo 124
Bangkok 48
Providence 10
San Ramon 8
Boydton 6
Menlo Park 6
Hanoi 5
Wayne 4
Falls Church 3